svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'ปลื้ม-ชิม่อน' ยิ้มรับกระแสคู่จิ้น 'อินซัน' แรง!!!

03 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปลื้ม" ปุริม ควง "ชิม่อน" วชิรวิชญ์ ยิ้มรับกระแสคู่จิ้น "อินซัน" ใน "My Dear Loserรักไม่เอาถ่าน"ตอน"Edge of 17" แรงเกินคาด

แรงสุดๆ สำหรับ 2 หนุ่มนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต"ปลื้ม-ปุริม"และ"ชิม่อน-วชิรวิชญ์"จากโปรเจคซีรี่ส์สุดปัง"My Dear Loserรักไม่เอาถ่าน"ตอน"Edge of 17"ผลิตโดย"จีเอ็มเอ็มทีวี"กับกระแสคู่จิ้นคู่ใหม่"อินซัน"โด่งดังสนั่นโซเชียล ขึ้นแท่นขวัญใจสาววายไปแล้ว

"ปลื้ม"ชิม่อนเผยว่า"พวกเราได้ร่วมงานเป็นครั้งแรก ก็รู้สึกตื่นเต้นมากครับ สำหรับม่อนเป็นเด็กใหม่ ส่วนปลื้มมีประสบการณ์มาก่อน ก็เลยได้ช่วยเหลือกัน ในเรื่องของการแสดง ส่วนกระแสคู่จิ้นถือว่าดีมาก ไม่ว่าจะเป็นในทวิตเตอร์,อินสตาแกรม,เฟซบุ๊ก และในคอมเม้นท์ยูทูป ก็จะตั้งแฮชแท็ก "อินซัน" เยอะมาก รวมทั้งเวลาไปไหนก็จะมีคนเรียกชื่อ "อินซัน" หรือถ้าเจอเราคนใดคนหนึ่ง ก็จะถามถึงอีกคนตลอด รู้สึกดีใจมากครับ ที่คนดูเค้าชอบและอินไปกับบทที่เราเล่น ขอบคุณทุกคนที่คอยเชียร์และให้กำลังใจ ฝากติดตามซีรี่ส์และผลงานต่อๆ ไปด้วยนะครับ"

ติดตามชม "My Dear Loserรักไม่เอาถ่าน" ตอน "Edge of17" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางGMM25 และ 22.30 น. ทางLINE TVอัพเดททุกความเคลื่อนไหวของGMMTVได้ที่FB |https://www.facebook.com/GMMTVOFFICIAL/IG |https://www.instagram.com/mydearloser/Twitter |#MyDearLoserSeries

logoline