svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"มิ้น รัตนาภรณ์" เข้าแจ้งความถูกแฮกไลน์

02 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มิ้น รัตนาภรณ์ กลิ่นกุหลาบ นักแสดงช่อง 8 เข้าแจ้งความกับตำรวจนครบาลโชคชัยให้เอาผิดกับ เพื่อนสมัยเรียนมหาวิทยาลัยหลังนำรูปถ่ายตัวเองไปใช้ในแอพลิเคชั่นไลน์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บทสนทนาในแอพพิเคชั่นไลน์เป็นหลักฐาน ที่ นางสาวรัตนาภรณ์ กลิ่นกุหลาบ หรือมิ้น นักแสดงเรื่อง"ซิ่นลายหงส์"ช่อง8 นำมาแจ้งความกับตำรวจนครบาลโชคชัย ว่าเพื่อนสมัยเรียนมหาวิทยาลัยหลังนำรูปถ่ายตัวเองไปใช้ในแอพลิเคชั่นไลน์เพื่อพูดคุยกับชายหนุ่มเชิงชู้สาวและยืมเงินทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง
มิ้นเล่าว่า เมื่อปลายปีที่ผ่านมามีพี่ที่รู้จักโทรศัพท์มาถามว่าได้พูดคุยตกลงเป็นแฟนกับชายคนหนึ่งจริงหรือไม่ ก่อนจะยืมเงินจำนวนหนึ่งโดยระบุชื่อบัญชีนาย"วันรพี นุเวศวงษ์กมล"พร้อมอ้างว่าชื่อบัญชีดังกล่าวเป็นชื่อผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งเป็นชื่อของเพื่อนสมัยมหาวิทยาลัย จึงไปถามเพื่อน เพื่อนยอมรับว่าปลอมไลน์ตนจริงและแอบนำรูปในอินสตราแกรมของมาส่งให้ชายหนุ่มเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือและขอเงินเป็นจำนวนหลักพันเท่านั้นแต่ไม่มีเจตนาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงเพียงแค่เอาไว้คุยสนุกเพราะนายวันรพีเป็นสาวประเภทสองต้องการมีชายหนุ่มมาพูดคุยด้วย ครั้งนั้นได้ห้ามปรามเพื่อไปแล้ว แต่ไม่ได้แจ้งความ
กระทั่งมีคนมาบอกอีกว่า ว่าทำไมตนเจ้าชู้คุยกับผู้ชายหลายคน รู้สึกงงมากและตอบปฎิเสธว่าไม่รู้เรื่อง ต่อมา มีชายอีกคนส่งข้อมูลมาถามว่าได้แชทไลน์มาคุยหรือไม่จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดี
เบื้องต้นตำรวจจะ ออกหมายเรียกนายวันรพีมาสอบสวน ส่วนกรณีผู้เสียหายที่ถูกยืมเงินไปแล้วยังไม่ได้คืน สามารถเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ได้ที่สถานีตำรวจนครบาลโชคชัย

logoline