svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผัวโหดยิงเมีย 3 นัดดับอนาถ เหตุทะเลาะปัญหาครอบครัว

31 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สระแก้ว - เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 31 ส.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงจนเสียชีวิตในพื้นที่ ต.หนองบอน อ.เมือง จ.สระแก้ว หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.อุทัย ชุมนุมดวง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สภ.ปางสีดา จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.สุริยา ลีนุรัตน์ ร้อยเวร เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พร้อมกับรายงานให้ พ.ต.อ.ชาติ งานพิทักษ์ ผกก.สภ.ปางสีดา เพื่อรับทราบ โดยพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อว่า นางสมศรี ไมตรีเนตร อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 ม.11 ต.หนองบอน อ.เมือง จ.สระแก้ว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณใบหน้า เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ในลักษณะนั่งคุกเข่าคว่ำหน้า สวมเสื้อสีดำ กางเกงดำ
ทั้งนี้ ร.ต.อ.สุริยา ลีนุรัตน์ เจ้าหน้าที่ร้อยเวร ซึ่งเดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุ มีชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 ครั้ง ก่อนจะมาทราบว่า มีเหตุยิงกัน กระทั่่งมาพบว่า นางสมศรี ได้เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ ซึ่งภายหลังสอบสวน เจ้าหน้าที่พบว่าผู้ก่อเหตุครั้งนี้คือ นายสมจิตร ธนโชติ อายุ 60 ปี สามีของนางสมศรี ไมตรีเนตร อยู่บ้านเลขที่ 79 หมู่ 11 ต.หนองบอน อ.เมือง จ.สระแก้ว ได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ ซึ่งเพื่อนบ้านบอกว่า เกิดจากปัญหาครอบครัว
อย่างไรก็ตาม ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ และตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเสร็จสิ้น หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสระแก้วและกู้ชีพได้ช่วยกันนำส่งร่างผู้เสียชีวิตไปที่ รพ.เพื่อชันสูตรศพ ส่วนผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่จะติดตามตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline