svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

'ยิ่งลักษณ์' เผ่นนอก เรื่องลับสุดยอด!

31 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แหล่งข่าวเผย "ยิ่งลักษณ์" ปิดเรื่องเผ่นนอกเป็นความลับสุดยอด แม้คนใกล้ชิดยังไม่รู้เรื่องผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวคนใกล้ชิดของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีที่ไม่เดินทางไปฟังคำพิพากษาของศาลฎีกาแผนกคดีอาญาผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองในคดีปล่อยปละละเลยให้มีการทุจริตจำนำข้าว เมื่อวันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา ว่า


ในช่วง 1 สัปดาห์ก่อนศาลนัดตัดสินคดีจำนำข้าวมีเอกอัครราชทูตของประเทศหนึ่งในยุโรปได้เชิญ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ไปพูดคุยเกี่ยวกับคดีจำนำข้าวและสถานการณ์ทางการเมืองเป็นเวลาหลายชั่วโมง จากนั้นวันที่ 23 ส.ค. น.ส.ยิ่งลักษณ์ และทีมงานหลายคนก็เดินทางไปไหว้พระกันที่วัดระฆังฯ ก่อนที่ทั้งหมดจะกลับมากินข้าวกลางวันที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค
แหล่งข่าวยืนยันด้วยว่าคนใกล้ชิดที่ติดตาม น.ส.ยิ่งลักษณ์ มาโดยตลอด ยังไม่ทราบว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ตัดสินใจจะไม่มาศาลในวันที่ 25 ส.ค. และไม่ทราบด้วยว่าจะหลบหนี เพราะคนใกล้ชิดบางคนยังไปรอ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ที่หน้าศาลในวันที่ 25 ส.ค.หรือแม้กระทั่งนายตำรวจติดตามก็ไม่ทราบเรื่องนี้ ถึงขนาดพี่สาวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ก็ยังไม่รู้เรื่อง เรื่องนี้เป็นความลับมาก และเป็นการหลบหนีแบบช่วยเหลือตัวเอง

logoline