svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบทันควัน ผู้ต้องหาทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวจีน

31 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ-เมื่อเวลา00.30น. วันที่31ส.ค.2560เจ้าหน้าทีอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดสภ.บางบ่อ ได้เข้าให้ความช่วยเหลือปฐมพยาบาลกับสองนักเที่ยวเที่ยวชาวจีน ทราบชื่อรายแรกคือ นายLIUZHOUสันชาติจีน อายุ27ปี ที่ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่หน้าผากเป็นแผลฉกรรจ์ส่วนอีกแรก คือ นางสาวXIAYANGอายุ28ปี สัญชาติ จีน เช่นกัน ถูกฟันเข้าที่กกหูข้างขวาจนเป็นแผลฉกรรจ์ โดยทั้งสองพบว่าเสียเลือดมาก อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องเร่งปฐมพยาบาลห้ามเลือดก่อนจะส่งตัวไปรักษาที่รพ.รวมชัยประชารักษ์ในเบื้องต้นเหตุเกิดใกล้เคียงหน้าหอพักมอฟีน ริมถนนสายบางนาการ์เด้น หรือถนนสายมหาลัยเอแบคบางนาตำบลบางบ่ออำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

สอบถามประชาชนในละแวกที่เกิดเหตุทราบว่าได้ยินเสียงคล้ายกับคนทะเลาะวิวาทกันเสียงดังจึงออกมาดูก็พบว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกายส่วนผู้ก่อเหตุได้ปั่นจักรยานหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว และเป็นจังหวะที่มีรถแท็กซี่ขับมาถึงที่เกิดเหตุพอดีจึงจอดและลงมาช่วยเหลือแต่พบว่าเสียเลือดมากจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือนำส่งรพ.

ขณะที่จากการสอบถามสองนักท่องเที่ยวทราบในเบื้องต้นว่ากำลังจะพากันเข้าพักที่โรงแรมและเมื่อเดินมาถึงที่เกิดเหตุปรากฎว่ามีคนร้ายปั่นจักรยานตามหลังมาประกบก่อนจะชักมีดดาบที่เตรียมมาฟันเข้าที่ใบหน้าของนักท่องเที่ยวจนล้มลงและพยามแย่งกระเป๋าเดินทางแต่พอดีมีแสงไฟรถมาแต่ไกลคนร้ายจึงหลบหนีไปโดยไม่ได้ทรัพย์สินอะไรติดมือไป

เบื้องเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหาข้อมูลเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้แล้วคาดยังคงหลบหนกบดานใกล้ที่เกิดเหตุ

logoline