svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คนร้ายใช้ดาบฟันชาวจีนหวังชิงทรัพย์

31 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าทีมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาล 2 สองนักเที่ยวชาวจีน คือนาย LIU ZHOU อายุ 27 ปี ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่หน้าผากเป็นแผลฉกรรจ์ และนางสาว XIA YANG อายุ 28 ปี ถูกฟันเข้าที่กกหูข้างขวา เหตุเกิดใกล้หอพักมอฟีน ริมถนนสายบางนาการ์เด้น ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ โดยจ้าหน้าที่ต้องห้ามเลือดก่อนจะส่งตัวไปรักษาที่รพ.รวมชัยประชารักษ์

          จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ยินเสียงคล้ายกับคนทะเลาะวิวาท จึงออกมาดูก็พบว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกาย ส่วนผู้ก่อเหตุได้ปั่นจักรยานหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว  และเป็นจังหวะที่มีรถแท็กซี่ขับมาถึงที่เกิดเหตุพอดี จึงจอดลงมาช่วยเหลือแต่พบว่าชาวจีนทั้ง 2 คนเสียเลือดมากจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ
         ทั้งนี้  นักท่องเที่ยวผู้บาดเจ็บ บอกว่า ขณะกำลังจะพากันเข้าพักที่โรงแรม ในอ.บางบ่อ เมื่อเดินมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่ามีคนร้ายปั่นจักรยานตามหลังมาประกบ ก่อนจะชักมีดดาบฟันเข้าที่ใบหน้าของนักท่องเที่ยวจนล้มลง และพยามแย่งกระเป๋าเดินทาง แต่พอดีมีแสงไฟรถยนต์มาแต่ไกล คนร้ายจึงหลบหนีไปโดยไม่ได้ทรัพย์สินอะไรติดมือไป
    เบื้องเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหาข้อมูล และภาพขากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้แล้ว

logoline