svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

2 สาวไลฟ์สดโชว์สยิว เข้าพบ ตร.

31 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

2 สาวเต้นเปลือยไลฟ์สดเฟสบุ๊ค โร่พบตำรวจ สน.บางเขน พร้อมเอ่ยปากขอโทษกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม อ้างต้องหาเงินจุนเจือครอบครัว

จากกรณี 2 หญิงสาว เต้นโชว์ไลฟ์สด ผ่านทางโปรแกรมเฟซบุ๊ก โดยมีการเปลื้องผ้า จนกลายเป็นที่วิพากวิจารย์กันอย่างแพร่หลาย เนื่องจากไม่เหมาะสมเข้าข่ายลามกอนาจาร จนทำให้นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลาย ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เข้าร้องทุกข์กล่าวโทษ 2 หญิงสาวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน โดยพนักงานสอบสวน ได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับ มีพฤติกรรมเต้นโชว์เปลื้องผ้าลักษณะลามกอนาจาร ซึ่งเป็นการกระทำความผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ.2560 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 31 ส.ค.2560 หญิงสาวที่เต้นโชว์โป๊เปลือย ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว โดยระบุว่า ต้องขอโทษกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมที่ได้กระทำลงไป เนื่องจากต้องหาเงินมาจุนเจือครอบครัว เพราะปัจจุบันรายได้ไม่พอใช้ ทั้งนี้ ช่วงที่ผ่านมาเคยโชว์สดผ่านทางอินเตอร์เน็ตอยู่แล้ว แต่ไม่เคยถอดเสื้อผ้าโชว์มาก่อน ส่วนการถอดเสื้อผ้าที่ถูกวิพากวิจารย์นั้น ก็เพื่อต้องการเพียงแค่เรียกยอดผู้ชมและยอดกดไลค์ตามสัญญาเพื่อให้ได้เงินตามเงื่อนไข แต่หลังจากนี้ยืนยันว่าจะไม่ทำพฤติกรรมเช่นเดิมอีก สำหรับที่มีการระบุว่า ยังศึกษาอยู่นั้น แท้จริงคือเรียนจบแล้ว และไม่ได้เป็นนักศึกษาแต่อย่างใด

2 สาวไลฟ์สดโชว์สยิว เข้าพบ ตร.



ขณะที่ พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า หลังจากที่บุคคลทั้ง 2 ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ในวันนี้ (31ส.ค.) ทางพนักงานสอบสวนก็จะแจ้งข้อหาร่วมกันกระทำการขายหน้าต่อธารกำนัล โดยโป้หรือเปิดเผยและประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ และข้อหา ร่วมกันเผยแพร่ หรือส่งต่อข้อมูลคอมพิวเตอร์ โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลที่มีลักษณะลามก ทั้งนี้ หลังแจ้งข้อหาจะดำเนินการสอบสวนเพื่อนำสำนวนส่งฟ้องศาลต่อไป เบื้องต้นได้อนุญาติให้ประกันตัวในชั้นสอบสวน พร้อมทั้งตั้งหลักทรัพย์ไว้ 7 หมื่นบาท

"ผมอยากจะฝากเตือนไปยังบุคคลที่คิดจะลอกเลียบแบบ หรือต้องการหารายได้ในลักษณะนี้ด้วยว่า จะมีความผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ ฯ ซึ่งมีอัตราโทษสูงทั้งจำและปรับ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็จะขยายผลไปถึงผู้ว่าจ้างด้วย" ผกก.สน.บางเขน กล่าว

logoline