svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มขายประกัน ควบรถหรูเสยจยย.ดับ

30 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุพรรณบุรี - พ.ต.ท.วิเชียร ทะน้อม สว.สอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตที่ถนนสายสุพรรณบุรี-ป่าโมก หมู่ 3 ต.โคกโคเฒ่า จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ. ศูนย์เจ้าพระยายมราช และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อเชฟโรเลต แคปติวา สีดำ ทะเบียน ฌธ 9333 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนนสภาพหน้ารถมีรอยชนพังยับกระจกหน้าแตกบริเวณ ใต้กันชนหน้าด้านซ้ายมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกูปี้ สีน้ำเงินดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ถูกชนติดคาอยู่ สภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบศพ นายอดุลย์ บุญประจักษ์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/1 หมู่ 3 ต.โคกโคเฒ่า อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี นอนคว่ำหน้าอยู่กลางถนนบริเวณเลนซ้าย สภาพกะโหลกศีรษะแตก ที่เกิดเหตุมีรอยรถจักรยานยนต์ครูดกับพื้นถนนเป็นทางยาวกว่า 50 เมตร โดยมีเศษชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์แตกกระจายเกลื่อนพื้นถนน
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายอดุลย์ ซึ่งเป็นช่างทาสีก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากร้านขายของชำข้างทางใกล้กันเพื่อจะไปทาสีที่ รพ.เจ้าพระยายมราช ตัดหน้ารถยนต์ ซึ่งมีนายเอกลักษณ์ ลายปักษี อายุ 32 ปี พนักงานขายประกันเป็นคนขับในระยะกระชั้นชิด ทำให้คนขับเบรคไม่ทันพุ่งชนอย่างแรงครูดรถจักรยานยนต์ ไปกับพื้นถนนเป็นทางยาวกว่า 50 เมตรจนรถจักรยานยนต์พังยับร่างนายอดุลย์ กระแทกกับพื้นถนนเสียชีวิตคาที่
หลังเกิดเหตุนายเอกลักษณ์ ยืนรอมอบตัวกับตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถพาครอบครัวจาก ทำธุระ ที่กทม. มุ่งหน้ากลับบ้านมาตามถนนสายดังกล่าวด้วยความเร็วถึงจุดเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขับออกจากข้างทางข้ามถนนตัดหน้ารถของตนระยะกระชั้นชิด ตนเบรกไม่ทัน จึงพุ่งชนอย่างแรงเป็นเหตุให้คนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้ตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

logoline