svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ตั๊ก บงกช" แจง พบแหวนแต่งงานแล้ว หลังหายแล้วมาแจ้งความ

30 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ตั๊ก บงกช" โร่เเจ้งความเเหวนเพชรแต่งงาน มูลค่า 12 ล้านหาย ล่าสุดเจ้าตัวแจงพบแหวนแล้ว คาดไม่อยากให้เป็นข่าว

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 30 สิงหาคม รายงานข่าวแจ้งว่าเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม เวลา 15.30 น. น.ส.บงกช คงมาลัย อายุ 32 ปี นักเเสดงชื่อดัง ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับร.ต.อ.รหัสชัย ศรีสุมัง รองสว.(สอบสวน) สน.คันนายาว เนื่องจากแหวนเพชรน้ำหนัก 5 กะรัต มูลค่า 12 ล้านบาท ซึ่งเป็นแหวนแต่งงานหายไปจากห้องนอนในบ้านพักเลขที่ 9/190 หมู่บ้านปัญญารามอินทรา โซน P1 ถนนปัญญารามอินทรา แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพฯ โดยเหตุเกิดวันที่ 25 สิงหาคม เวลาประมาณ 12.00 น. ที่ผ่านมา
น.ส.บงกช ให้การว่า แหวนเพชรวงนี้เป็นสมบัติแต่งงานที่นายบุญชัย เบญจรงคกุล สามีมอบให้ซึ่งเป็นแหวนเพชรออกแบบพิเศษมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท ตนได้เก็บไว้ภายในห้องนอนแต่เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. แหวนได้หายไป โดยก่อนหน้านี้มีแม่บ้าน 1 คน ได้ลาออกไปเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยตนต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการเรียกตัวมาสอบสวน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบบ้านของ น.ส.บงกช แล้ว และทำการเรียกแม่บ้าน 2 คนที่ยังทำงานอยู่มาสอบปากคำไปแล้ว ส่วนอีก 1 คนที่ลาออกไปยังอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวน ระหว่างนี้เจ้าหน้าที่ยังรอผลตรวจลายนิ้วมือ และรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากการสอบถามไปทาง น.ส.บงกช เปิดเผยเพียงสั้นๆ ว่า "ไม่ได้หาย ยังอยู่ ไปเอาข่าวมาจากไหน" อย่างไรก็ตามพบว่าที่ สน.คันนายาวมีการลงบันทึกประจำวันในวันที่ 25 สิงหาคมว่า น.ส.บงกช ได้เดินทางมาเเจ้งความในเรื่องดังกล่าวไว้จริง
ต่อมา เฟซบุ๊ก Tak Bongkod Bencharongkul ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กส่วนตัว ของตั๊ก บงกช ได้โพสต์ข้อความเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ว่า "ข่าวเรื่องเเหวนอ่ะค่ะ ขอเเจ้งให้ทราบนะค่ะ ว่าตั๊กหาเเหวนไม่เจอจริง จึงไปเเจ้งความ หลังจากเเจ้งความก็กลับมาหาเเหวนที่บ้าน จากนั้นก็เจอเเหวนเเล้วนะค่ะ เเละคุณตำรวจเรียกผู้เกี่ยวข้องที่อยู่ที่บ้านไปสอบถามตามปกติ ที่ขั้นตอนของตำรวจน่ะค่ะ ขอบคุณที่ติดตามชีวิตตั๊กนะค่ะ"
ด้าน พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาวกล่าวว่า วันเกิดเหตุทางตั๊ก-บงกชยังไม่ได้ร้องทุกข์ เมื่อหาแหวนไม่เจอจึงมาพบตำรวจเพื่อช่วยนำสืบหาแหวนให้ หากพบว่าเจอแหวนแล้ว คดีก็จบไป เพราะตำรวจก็ทำตามที่นักแสดงชื่อดังร้องทุกข์ให้หาแหวน เมื่อพบแล้วทางตำรวจก็จะยุติการสืบสวนทันที

logoline