svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เพจดังแชร์คลิป วัยรุ่นซิ่งเก๋งคล้ายเสียงยิงปืน ในอุโมงค์ทางลอดพัทยากลาง

30 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทยา - เพจดังแชร์คลิปวัยรุ่นซิ่งเก๋งท่อดังคล้ายเสียงปืนยิงใต้อุโมงค์ทางลอดพัทยากลาง ทำชาวบ้านตกใจ วอนเจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบดำเนินคดี

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ซ้อ ข้าวแต๋น นิ่ง นิ่งแร้ววิ่งใส่" ได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 2.08 นาที โดยระบุข้อความว่า "ไปยิงปืนในอุโมงค์" เมื่อวันที่ 28 ส.ค.60 จนเพจโคตรห้าวV3 นำมาแชร์ถึงพฤติกรรมของรถคันดังกล่าวว่าสมควรหรือไม่ ภายหลังได้มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่แสดงความไม่เห็นด้วยกับการกระทำของวัยรุ่นที่ขับรถเข้าไปในอุโมงค์แล้วแสดงพฤติกรรมดังกล่าว




ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบคลิปดังกล่าว พบว่ารถคันดังกล่าวคาดว่าเป็นรถโตโยต้า วีออส ซึ่งได้ขับเข้าไปในอุโมงค์ และมีเสียงคล้ายเสียงปืนดังขึ้นในช่วงต้นคลิป 3-4 ครั้ง และในช่วงกลางอุโมงค์อีกครั้ง และมีเสียงของคนขับพูดแบบสะใจว่า "ไม่มีใครกล้าแซงกูเลย" ซึ่งเสียงดังกล่าวในเบื้องต้นยังไม่ชี้ชัดว่าเป็นเสียงปืนหรือไม่ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบ และนำรถคันกล่าวพร้อมกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ภายในรถประมาณ 3 คน เป็นชาย 2 หญิง 1 คน มาดำเนินการตามกฎหมาย ซึ่งเสียงดังกล่าวอาจจะไม่ใช่เสียงปืน ถ้าเกิดคนอื่นที่ขับรถผ่านมาในช่วงนั้นเกิดตกใจเพราะเสียงดังและก้อง ก็อาจเกิดอุบัติเหตุได้

logoline