svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตามหาโจรสะพายเป้ ขโมยเบียร์ที่บิ๊กซีมินิ

30 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุดรธานี สะพายเป้เข้าร้านบิ๊กซีมินิที่เปิดใหม่ อาศัยพนักงานกำลังง่วนจัดของฉวยเอาเบียร์กระป๋องยัดเป้ขี่จักรยานยนต์หลบหนีเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 30 สิงหาคม ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุ คนร้ายเข้ามาขโมยของที่บิ๊กซี มินิ สาขาวัดโพธิวราราม เขตเทศบาลนครอุดรธานี มีภาพกล้องวงจรปิด หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.แดนชัย มูลป้อม สว.สอบสวนเมืองอุดรธานี จึงออกไปพร้อมกับตำรวจชุดสืบสวน และตำรวจสายตรวจ 191 ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบ นายเฉลิมชัย สุจันทร์ศรี ผู้จัดการบิ๊กซี มินิ สาขาวัดโพธิวราราม นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พบว่าคนร้ายได้ขโมยเบียร์ยี่ห้อหนึ่ง เป็นแพ็ค 4 กระป๋อง ราคา 151 บาท หายไป 3 แพ็ค รวมเป็นเงิน 453 บาท จากนั้นนำเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้าน โดยคนร้ายที่ก่อเหตุอายุประมาน 30-40 ปี สูงประมาณ 160-170 เซนติเมตร สวมเสื้อคุมลายพรางทหาร เสื้อโปโลสีฟ้าด้านใน สวมกางขายาว สีดำ ใส่รองเท้าแตะ ใส่หมวกแก็ปสีดำ และกระเป๋าเป้สะพายหลังสีเทา ขึ้นรถจักรยานยนตร์ยี่ห้อเวฟ 110 สีดำ เลือดหมู ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เลี้ยวรถกลับแล้วหลบหนีไปทาง ซอยโรงแรมพาราไดซ์

นายเฉลิมชัย บอกว่า ห้างบิ๊กซี มินิ สาขาวัดโพธิวราราม ได้เปิดมาแล้วประมาณ 1 เดือน เมื่อช่วงเช้าตนกับพนักงานอีก 2 คน ก็เข้างานรอบเช้า ซึ่งแยกย้ายกันจัดสิ่งของเข้าชั้น และจัดอาหารสดเข้าตู้แช่ตามปกติ ช่วงนั้นมีชายเดินเข้ามาภายในร้านหยิบตะกร้าเดินดูของในร้านอยู่สักพัก ซึ่งตนและพนักงานก็ไม่เอะใจ จกนั้นพนักงานชายก็เดินเข้าไปที่เคาน์เตอร์ เพื่อเอาของไปจัดเพิ่ม จังหวะที่มองไปเห็นคนร้ายกำลังสะพายกระเป๋าเป้ และเดินออกไปจากร้าน พนักงานชายคิดว่าน่าจะถูกขโมยของในร้าน จึงมาบอกตนให้เปิดกล้องวงจรปิดดู จึงพบว่าคนร้ายขโมยของจริง โดยใช้เวลาในการเข้ามาขโมยของประมาณ 5 นาที จากนั้นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

พ.ต.ท.แดนชัย มูลป้อม สว.สอยบสวน สภ.เมืองอุดรธานี กล่าวว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว ทางชุดสืบสวนจะนำไปตรวจสอบประวัติของคนร้ายรายนี้ ที่คาดว่าน่าจะเป็นคนที่อยู่ในละแวกนี้เข้ามาก่อเหตุ โดยจะติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่า คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี เพื่อติดตาจับตัวมาดำเนินคดี

logoline