svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลูกชายใจสลาย ตื่นมาเจอแม่ผูกคอตาย

30 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี-เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 30 ส.ค.60 พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวงได้รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านเช่าเลขที่8/63 ม.16 ซอยคลองหลวง1 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวงแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าติดกันจำนวน 5 ห้องภายในห้องน้ำห้องที่ 5 พบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง 1 รายทราบชื่อนางสาวสมใจ สว่างกุล อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/56 ม.1ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สภาพศพใช้เชือกในล่อนผูกคอตนเองกับขื่อบ้านในห้องน้ำสวมเอสีแดง สวมกางเกงยีนขาสั้น โดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ6-8 ชั่วโมง

จากการสอบถามนางศันสนีย์ ตาสวัสดิ์ อายุ 48 ปี บอกว่าผู้ตายเป็นลูกสะใภ้ของตนเองและมีเรื่องเครียดกับสามีที่แยกไปมีภรรยาใหม่โดยเมื่อคืนที่ผ่านมามีเพื่อนชายมาผู้ตายก็ได้นั่งคุยกันที่ห้องของตน จากนั้นเวลาประมาณ20.00 น.ผู้ตายได้ขอตัวกลับห้องโดยมีเพื่อนชายตามไปด้วยและลูกน้อยอายุประมาณ 3 ขวบโดยให้ลูกชายกับลูกสาวนอนอยู่ที่ห้องของตนซึ่งผู้ตายมีลูกแล้ว 3 คน จนเมื่อช่วงเช้าหลานที่อายุ 3 ขวบร้องไห้อยู่ในห้องตนจึงให้ลูกสาวของผู้ตายเดินเข้าไปดูจึงพบว่าลูกสะใภ้ของตนได้ผูกคอตายในห้องน้ำแล้วและเพื่อนชายที่ชื่อหมูก็ไม่อยู่ที่ห้อง ส่วนลูุกชายของผู้ตายที่อายุ 7 ขวบได้ร้องไห้เมื่อเห็นหน้าแม่ของตนที่นอนอยู่และถามว่าแม่ตายแล้วหนูจะอยู่กับใครจากนั้นก็เข้าไปกราบเท้าแม่ด้วยความน่าสงสาร

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และจะได้ติดตามตัวนายหมูเพื่อนชายที่หายตัวไปมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง

logoline