svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ออก 6 หมายจับผู้ต้องสงสัยร่วมปล้นรถทำคาร์บอมบ์

30 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความคืบหน้าคดีปล้นเต้นท์ขายรถยนต์มือสองวังโต้คาร์เซ็นเตอร์ ในอ.นาทวี จ.สงขลา เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา ขณะนี้ทางฝ่ายสืบสวนสอบสวนยังคงเร่งติดตามจับกุมคนร้ายและหาพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับเพิ่มเติม

ล่าสุด พันเอกยุทธนาม เพชรม่วง รองโฆษก กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ ทางท่านพลโทปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาค 4 ได้สั่งการให้ทุกส่วนรวบรวมพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นหลักฐานจากที่เกิดเหตุ หรือวัตถุพยาน ก็สามารถออกหมายจับผู้ต้องสงสัยได้ 6 หมายจับ ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยที่อยู่ในพื้นที่ อ.เทพา จ.สงขลา  และ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี 
 โดย 1 ในผู้ต้องสงสัยที่ถูกออกหมายจับจากศาลจังหวัดนาทวี คือนายอัดนัน สะอิ ได้เข้ามอบตัวกับแม่ทัพภาค 4 และได้ส่งตัวเข้าสู่กระบวนการซักถามที่ หน่วยซักถาม กรมทหารพรานที่ 41 ก่อนส่งตัวให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาทวี จ.สงขลา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปแล้ว
พันเอกยุทธนาม กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุ ชุดหน่วยปฎิบัติการพิเศษร่วม 3 ฝ่าย ได้ตวจค้นพื้นที่เป้าหมาย และได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัยจำนวน 4 ราย มาให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ถึงกลุ่มเครือข่าย คาดว่าอีกไม่นานจะสามารถรวบรวมข้อมูลหลักฐาน ออกหมายจับเพิ่มเติมได้ ส่วนสองสามีภรรยา เจ้าของรถคันแรกที่ถูกปล้นได้อนุญาตให้กลับบ้านไปแล้ว เนื่องจากเชื่อว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ 

logoline