svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นายตร.ติดตาม "ยิ่งลักษณ์" เข้าให้ปากคำ-ปัดไม่รู้เรื่องหลบหนี

29 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายตำรวจติดตาม "ยิ่งลักษณ์" เข้าให้ปากคำตร. สน.ลาดพร้าวแล้ว ปฎิเสธไม่รู้เรื่อง ยิ่งลักษณ์หลบหนี - เรียกสอบนายตำรวจติดตามคนอื่นๆด้วย

29 ส.ค.60 รายงานข่าวแจ้งว่า พ.ต.อ.วทัญญู วิทยผโลทัย ผกก.ฝ่ายวิจัยและพัฒนา ศูนย์พัฒนาด้านการข่าว กองบัญชาการตำรวจสันติบาล ซึ่งเป็นนายตำรวจติดตามใกล้ชิด น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว ที่สน.ลาดพร้าว เมื่อวันที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา เพื่อทำการสอบปากคำกรณีการหลบหนีของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ที่ไม่ได้มารับฟังศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองอ่านคำพิพากษาตัดสินคดีโครงการรับจำนำข้าว

เบื้องต้น พ.ต.อ.วทัญญู ให้การปฏิเสธไม่ทราบถึงกรณีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เดินทางออกจากบ้านหรือหลบหนีการไปฟังคำพิพากษาคดีจำนำข้าวแต่อย่างใด นอกจากนี้ทางพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว ได้สอบปากคำเพิ่มเติมกรณีตำรวจติดตามคนอื่นๆ รวมถึงตำรวจติดตามที่ดูแลเพิ่มเติม อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว บันทึกข้อมูลไว้เป็นหลักฐานการให้ปากคำเพื่อเป็นข้อมูลการตรวจสอบไว้ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงในการพิสูจน์ทราบว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้หลบหนีออกในพื้นที่บริเวณบ้านพักภายในซอยโยธินพัฒนา 3 หรือไม่อย่างไร และเดินทางไปจุดใดต่อไป

logoline