svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มบุกยิงรถสาว แค้นไม่ยอมร่วมหลับนอน

28 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากเรื่องฝนฟ้าอากาศ มาดูข่าวนี้ที่จังหวัดชลบุรี มีหญิงสาวรายหนึ่งเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกชายหนุ่มที่เคยคบหาดูใจกัน บุกใช้อาวุธปืนยิงใส่รถยนต์ที่จอดอยู่หน้าหักพักได้รับความเสียหาย ขอให้ตำรวจเร่งจับกุมเพราะเกรงว่าชายหนุ่มรายนี้จะกลับมาก่อเหตุซ้ำ

ร้อยตำรวจเอก สมคิด บุญลอย พนักงานสอบสวน สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุคนร้ายยิงปืนใส่รถยนต์ ที่ลานจอดรถหอพักแห่งหนึ่ง ในตำบลสุรศักดิ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ยี่ห้อ ซูซูกิ สวิฟ สีน้ำตาล มีรอยถูกยิงที่ด้านท้ายรถยนต์ กระสุนทะลุเข้าไปในรถ แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่าง

ขณะที่ผู้เสียหายเป็นหญิงสาว อายุ 39 ปีซึ่งเป็นเจ้าของรถยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุ เป็นชายหนุ่มที่เคยคบหาดูใจกันมาได้สักพักหนึ่ง มีอาชีพขายเครื่องสังฆภัณฑ์ ในเขตเทศบาลเมืองศรีราชา อำเภอศรีราชา แต่ภายหลังหญิงสาวรายนี้ไม่อยากจะคบหากับชายหนุ่มด้วยแล้ว และพยายามตีตัวออกห่าง เนื่องจากทนกลับพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุไม่ได้

ก่อนเกิดเหตุฝ่ายชายหนุ่มได้เดินทางมาหาหญิงสาวที่ห้องพัก เพื่อขอคืนดีและขอหลับนอน แต่ฝ่ายหญิงสาว บอกปฎิเสธไม่ยินยอม ทำให้ฝ่ายชายโมโหใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมา ลงมายิงใส่รถยนต์ของหญิงสาวได้รับความเสียหาย ก่อนที่จะขับรถหลบหนีไป

โดยหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนผู้เสียหายอย่างละเอียด และจะติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

logoline