svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เวนเกอร์" รับการแพ้หงส์ คือ หายนะครั้งใหญ่

28 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โดยเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ ถล่ม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ถึง 4-0 โดยได้ประตูจ่าก โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ นาทีที่ 17, ซาดิโอ มาเน่ นาทีที่ 40, โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ นาทีที่ 57 และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ในนาทีที่ 77 พร้อมกับขยับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงของตารางได้สำเร็จ ส่วน อาร์เซน่อล ตกไปอยู่อันดับ 16 ด้วยการแพ้ถึง 2 นัดจาก 3 เกมแรกของฤดูกาลนี้

ซึ่งหลังจบเกม อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล ยอมรับว่าการออกไปแพ้ในเกมนี้คือหายนะอย่างแท้จริง ลูกทีมของตนเองทำได้ไม่ดีพอ และไม่ควรทำผิดพลาดมากมายขนาดนี้ อย่างไรก็ตามสิ่งเดียวที่สามารถทำได้ก็คือการพยายามกลับมาเรียกฟอร์มที่ดีที่สุดให้ได้โดยเร็ว และเขาอยากให้แฟนบอลอยู่เคียงข้างทีมต่อไป แม้ฟอร์มการเล่นจะย่ำแย่แบบนี้ก็ตาม
ส่วน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล ก็ยกเครดิตให้ลูกทีมทุกคนที่ทำผลงานได้อย่างไร้ที่ติจนคู่แข่งไม่สามารถเล่นได้ตามสไตล์ที่ตัวเองถนัดได้ตลอด 90 นาที พร้อมกับเผยสาเหตุที่ดร็อป ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารมือ 1 ออกจากตัวจริงก็เพราะต้องการให้ได้พักบ้างเท่านั้นเนื่องจากต้องกรำศึกหนักติดๆกันมาตลอดตั้งแต่เปิดฤดูกาล ไม่ได้มีปัญหากันแต่อย่างใด

logoline