svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ส.บอล" เชิญชวนบริจาค อัดฉีดให้ทีมชาติไทย

28 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โดยตัวเลขเงินสะสม ซึ่งสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล พลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ได้รับการติดต่อจากภาคเอกชน ที่ขอร่วมบริจาค เพื่อสนับสนุนทีมชาติไทย จนถึงวันนี้ มีด้วยกันรวม 14 ล้านบาท

ประกอบด้วยการสนับสนุนจาก  กลุ่มบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ 5 ล้านบาท  , ธนาคารไทยพาณิชย์ 3 ล้านบาท 3. กลุ่มบริษัท Gulf Energy Group  3 ล้านบาท , บริษัท แพลน บี มีเดีย จํากัด  2 ล้านบาท  และ  บริษัท ไอ-สปอร์ต จำกัด  1 ล้านบาท  

นอกจากเงินสนับสนุน จำนวน 14 ล้านบาท  ที่ได้รับมา และจะมอบ ให้กับฟุตบอลชายทีมชาติไทย  แล้ว   สำหรับทีมฟุตบอลหญิง  ที่ได้เหรียญเงิน รวมทั้งฟุตซอลชาย และหญิง ที่ทำผลงานคว้าเหรียญทอง ในกีฬาซีเกมส์  ก็จะได้รับการสนับสนุนด้วย จากวงเงินในก้อนเดียวกัน  เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจกับการทำหน้าที่  ทั้งนี้หากภาคเอกชนรายใด สนใจ ที่จะสนับสนุนเงินรางวัล  ให้กับนักกีฬา  สามารถติดต่อได้ ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย   

สำหรับฟุตบอลชาย  ซึ่งอยู่ในเส้นทางที่จะลุ้นกับการเป็นแชมป์ซีเกมส์ มีเงิน  สะสมเบื้องต้นอยู่แล้ว 2 ล้านบาท  ที่เป็นการอัดฉีดโดยตรง จากพลตำรวจเอกสมยศ    ใน 2 นัด ที่ผ่าน ทั้งการทำผลงานเอาชนะเวียดนาม 3-0 และ เอาชนะเมียนา 1-0  จนมาถึงรอบชิงชนะเลิศ ที่จะพบกับมาเลเซีย   ในวันพรุ่งนี้  ///

logoline