svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจรขโมย จยย.คืนเดียว 3 คันรวด

28 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ลาดหลุมแก้ว ได้ตรวจสอบบ้านสองชั้นอยู่ริมคลองระแหง ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้พบกับจ่าสิบเอกธงชัย นรากร เจ้าของบ้านให้การว่าได้ตื่นขึ้นมาในช่วงเช้า และจะไปซื้อกับข้าว

แต่พบว่ารถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าบ้านหายไปจำนวน 3 คัน ประกอบด้วย จักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอลด้านูโว่ สีเทา ทะเบียน ปท 827ปทุมธานี //.ยี่ห้อฮอลด้าคลิก สีดำ ทะเบียน ขวก 903 กทม.และยี่ห้อฮอลด้าเวฟร้อย สีดำ สภาพเก่าไม่มีป้ายทะเบียน ซึ่งรถจักรยานยนต์ทั้งหมดเป็นของคนในครอบครัว และเมื่อตรวจสอบแล้วคนในครอบครัวไม่ได้มีใครนำรถเดินทางไปทำงาน จึงขอให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้
จ่าสิบเอกธงชัย ระบุว่า เมื่อสองวันก่อน บ้านที่อยู่บริเวณท้ายซอย ได้มีคนร้ายนำลวดเส้นเล็กมาขึงไว้ที่เสาไฟเพื่อให้รถจักรยานยนต์ที่ใช้เส้นทางล้มแล้วชิงทรัพย์ แต่มีผู้มาประสบเหตุก่อน คนร้ายจึงไหวตัวหนีไป
เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบ พบว่าทางเข้ามายังบ้านที่เกิดเหตุ เป็นทางปูนเลียบคลองเข้าไปเป็นระยะทาง 1 กิโลเมตร รถยนต์ไม่สามารถเข้าไปได้ คาดว่าคนร้ายมากันมากกว่า 3 คน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด จากร้านค้าหน้าปากซอย และตามสี่แยกละแวกใกล้บ้านที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายกลุ่มนี้ต่อไป

logoline