svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ซิ่งเก๋งฝ่าสายฝนจะไปรับแฟนสาวเสียหลักชนต้นไม้ตกคูน้ำดับ

28 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักร้องนำร้านอาหาร ซิ่งเก๋งฝ่าสายฝนจะไปรับแฟนสาว เสียหลักชนต้นไม้พลิกคว่ำตกคูน้ำดับ ภายในนิคมอุสาหกรรมบางปู ปากทางเข้าซอย 9 A ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

28 ส.ค.60 เมื่อเวลา 01.30 น ร.ต.อ.นิพนธ์ คงพูล รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เก๋งชนต้นไม้ริมถนนก่อนพุ่งตกลงไปในคูน้ำ ภายในนิคมอุสาหกรรมบางปู ปากทางเข้าซอย 9 A ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ และหน่วยกู้ภัยบางปู 811 เดินทางเข้าตรวจสอบ

ซิ่งเก๋งฝ่าสายฝนจะไปรับแฟนสาวเสียหลักชนต้นไม้ตกคูน้ำดับ

ที่เกิดเหตุที่บริเวณริมถนนสายดังกล่าวได้พบต้นไม้ขนาดใหญ่ถูกชนจนล้มทั้งต้นภายในคูน้ำข้างทางได้พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ มิตซูบีชิ มิราส สีขาว ทะเบียน ฆผ-2093 กรุงเทพมหานคร โดยมีหน่วยกู้ภัยของบางปู 811 กำลังช่วยกันลงไปงมร่างของนายภาณุพงศ์ เสนานุช อายุ 28 ปี เดิมอยู่บ้านเลขที่ 17 หมู่ 6 ต.นาหอ อ.ด่านซ้าย จ.เลย ซึ่งเป็นคนขับซึ่งหมดสติติดอยู่ภายในรถคันดังกล่าวออกมาก่อนนำร่างขึ้นมาช่วยกันปั๊มหัวใจอยู่ที่บนฟุตบาท แต่จากการตรวจสอบสภาพของผู้บาดเจ็บพบว่าได้เสียชีวิตก่อนแล้วลำคอหมุนได้รอบ คาดว่าน่าจะคอหัก จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำร่างผู้เสียชีวิตส่งชัยสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ

ซิ่งเก๋งฝ่าสายฝนจะไปรับแฟนสาวเสียหลักชนต้นไม้ตกคูน้ำดับ

จากการสอบถามครรชิต ศรีชูเปรียม อายุ 46 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงสมุทรปราการ ได้เล่าว่าในขณะที่ตนกำลังทำงานอยู่ที่สถานีไฟฟ้าย่อยนิคมอุตสาหกรรมบางปู ใกล้ที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงคล้ายมีอะไรมาชนต้นไม้ริมถนนเสียงดังสนั่น ตนจึงได้รีบวิ่งออกมาดูได้พบรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวพลิกคว่ำอยู่ในคูน้ำดังกล่าวแล้วโดยมีต้นไม้ริมถนนขนาดใหญ่ถูกชนจนหักล้มลงมากองอยู่กับพื้น โดยมีชายซึ่งขับรถยนต์กระบะสีดำ ไม่ทราบทะเบียนและยี่ห้อ ที่เห็นเหตุการณ์และลงไปพยายามช่วยเหลือผู้ตายที่อยู่ในรถที่พลิกคว่ำตกลงไปในคูน้ำดังกล่าว แต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้เนื่องจากประตูรถคันดังกล่าวได้ล็อกไว้ พร้อมทั้งบอกกับตนว่าก่อนเกิดเหตุเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับฝ่าสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนักด้วยความเร็วก่อนที่จะเสียหลักเนื่องจากในจุดที่เกิดเหตุมีน้ำท่วมขังบนถนนจำนวนมาก จึงทำให้รถเสียการทรงตัวพุ่งปีนขึ้นไปบนฟุตบาทก่อนพุ่งชนกันต้นไม่ที่อยู่ริมถนนจนหักล้มลงมา ก่อนที่รถเก๋งคันดังกล่าวจะพุ่งตกลงไปในคูน้ำในสภาหงายท้องล้อชี้ฟ้า จมอยู่ในน้ำประมาณครึ่งคัน ตนและชายคนดังกล่าวได้ลงไปช่วยแต่ไม่สามารถเปิดประตูรถได้จึงได้โทรประสานแจ้งขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ชีพกู้ภัยให้มาทำการช่วยเหลือ

ซิ่งเก๋งฝ่าสายฝนจะไปรับแฟนสาวเสียหลักชนต้นไม้ตกคูน้ำดับ

ด้านนางสาวราพร ภาอุภัย อายุ 19 ปี แฟนสาวของผู้ตายได้เล่าว่า ผู้ตายทำงานเป็นนักร้องนำอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ปากทางเข้าวัดหนามแดง และก่อนเกิดเหตุตนได้โทรศัพท์ ไปหาผู้ตายเพื่อให้มารับ ขณะที่ผู้ตายกำลังขับรถเพื่อมารับตนที่นั่งรออยู่ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งในย่านโรงฟอกหนัง กม.3 0 โดยที่ตนได้นั่งรออยู่นานและพยายามโทรศัพท์หาผู้ตายหลายสายแต่ก็ไม่มีใครรับสาย จนกระทั้งมีคนโทรศัพท์มาบอกว่าผู้ตายประสบอุบัติเหตุและสามีเสียชีวิต จึงได้รีบเดินทางมาดู

ซิ่งเก๋งฝ่าสายฝนจะไปรับแฟนสาวเสียหลักชนต้นไม้ตกคูน้ำดับ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าในขณะที่ผู้ตายขับรถมาด้วยความเร็วประกอบกับในขณะเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนัก มีน้ำท่วมขังบนผิวการจราจรจำนวนมากทำให้รถผู้ตายเกิดการเหินน้ำเสียการทรงตัวก่อนเสียหลักปีนขึ้นฟุตบาทและชนต้นไม้ก่อนที่จะพลิกคว่ำลงไปในคูน้ำดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline