svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อดีตนักมวยไทยไฟท์ ถูกพนง.ร้านอาหาร ใช้ขวดฟาดหัว เย็บ 25 เข็ม

27 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตนักมวยไทยไฟท์ร้อง ตร.หลังถูก พนง.ร้านอาหารย่านข้าวสารใช้ขวดฟาดหัวเย็บ 25 เข็ม - สอบพบ!! "เมา" เเจ้งข้อหาทะเลาะวิวาท

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 27 สิงหาคม ที่ สน.ชนะสงคราม นายเบซัด ราฟิก ดูส (Behzad Rafigh Doust) อายุ 34 ปี ชาวอิหร่าน อดีตนักชกมวยไทยไฟท์ ฉายา เบซัด มวยไทย อะคาเดมี่ เดินทางมาให้ปากคำกับร.ต.อ.บุญวิโรจน์ ขันไชย รอง สว.(สอบสวน) สน.ชนะสงคราม หลังจากถูกทำร้ายร่างกายที่อาหารแห่งหนึ่งภายในถนนข้าวสาร แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กทม. เมื่อกลางดึกวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา
นายเบซัด กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนไปดื่มที่ร้านอาหารข้าวสารเซ็นเตอร์ ภายในถนนข้าวสาร กับเพื่อนรวม 5 คน ตั้งแต่เวลา 23.00 น. วันที่ 26 สิงหาคม กระทั่งก่อนร้านปิดตนเดินไปเข้าห้องน้ำได้พบกับพนักงานร้านอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำแต่กลับไม่ให้ตนเข้า โดยอ้างว่าตนไม่ได้ซื้อเครื่องดื่มภายในร้าน ตนจึงชูขวดเครื่องดื่มให้ จากนั้นพนักงานหยิบขวดออกจากมือมาตีที่หัว ตนจึงใช้หมัดต่อยพนักงานคนดังกล่าวจนฟันหัก ก่อนที่ตนจะถูกตะลุมบอลแล้วเพื่อนช่วยนำส่ง รพ.ราชวิถี ทำให้หัวแตกเลือดอาบต้องเย็บ 25 เข็ม แยกเป็นที่หัว 9 เข็ม คาง 10 เข็ม หูซ้าย 3 เข็ม ตาขวา 3 เข็ม
ร.ต.อ.บุญวิโรจน์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้สอบปากคำจากตัวแทนผู้จัดการร้านไปแล้ว ทราบว่าเกิดจากอาการมึนเมาจนควบคุมสติไม่ได้ ก่อนดำเนินการแจ้งข้อหาทะเลาะวิวาท ปรับเป็นจำนวนเงิน 1,000 บาท ทั้งสองฝ่าย

logoline