svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ "ไอ้ยักษ์ 100 หลัง" บุกฉกมือถือ-กระเป๋าเงิน ขณะสองผัว-เมียนอนพักในบ้าน

27 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - ตำรวจตามรวบตัว ชายร่างยักษ์ หลังบุกฉกมือถือและกระเป๋าเงิน ขณะหนุ่มช่างยนต์นอนกับภรรยาในบ้านพัก

ความคืบหน้ากรณีที่มีคนร้ายรูปร่างสูงใหญ่ได้ถอดสลักหน้าต่างภายในห้องพัก อู่ซ่อมรถไม่มีเลขที่ ภายในซอยชากพุดซา หมู่ 4 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังจากนั้นได้คว้าโทรศัพท์มือถือ กระเป๋าเงินของนายอภิชัย การสอน อายุ 36 ปี ขณะนอนหลับอยู่กับภรรยาภายในห้องพักดังกล่าว หลังจากนั้นได้เดินไปขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างหน้าตาเฉย แม้ว่านายอภิชัยรู้สึกตัวตะโกนบอกว่า "ทำอะไร" ก็ตาม โดยคนร้ายไม่มีอาการสะทกสะท้านแต่อย่างใด 
ภายหลังตำรวจ สภ.เสม็ด ทราบเหตุจึงได้แกะรอยและสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้ในเวลาต่อมาคือ นายชัชชัย หรือจีน แนบเชย อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101 ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี จากการสอบสวนเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าได้ทำการลักทรัพย์ในพื้นที่ สภ.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี มาแล้วทั้งหมด 4 ครั้ง รวมทั้งพื้นที่อื่นๆ อาทิ สภ.แสนสุข สภ.ศรีราชา และสภ.แหลมฉบัง จึงได้ตั้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน รับของโจร โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือพาทรัพย์นั้นไป ใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบ หลังจากนั้นได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีโดยมีภรรยาของนายชัชชัยมาปลอบใจ สำหรับการก่อเหตุของนายชัชชัยมาแล้วหลายครั้ง จนมีคนตั้งฉายาว่า "ไอ้ยักษ์ 100 หลัง" 
นายอภิชัย การสอน ผู้เสียหายกล่าวภายหลังจากดูรูปคนร้ายที่ตำรวจจับกุมตัวได้พร้อมทั้งกล่าวว่า คนร้ายที่บุกเข้าไปในห้องพักของคนและลักทรัพย์นั้นไป เป็นคนเดียวกับในภาพถ่าย ดีใจที่ตำรวจจับกุมตัวไว้ได้ ไม่งั้นนอนไม่หลับหวาดระแวงไม่รู้ว่าจะโดนลักทรัพย์อีกเมื่อใด 
ทางด้าน พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง สารวัตร สภ.เสม็ด เจ้าของคดีกล่าวว่า คนร้ายได้ลงมือก่อเหตุในหลายพื้นที่ทั้ง สภ.เสม็ด สภ.แสนสุข สภ.ศรีราชา และ สภ.แหลมฉบัง มีคดีที่ก่อเหตุไม่น้อยกว่า 8 คดี เจ้าทุกข์รายใดหากทราบข่าว สามารถแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมได้ในสถานีตำรวจใกล้บ้านได้ 

logoline