svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจ๋ยิงอริกลางตลาดนัดตาย เข้ามอบตัวตำรวจแล้ว

27 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุพรรณบุรี - จากกรณีวัยรุ่นก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงกัน ที่บริเวณตลาดนัดตลาดเปิดท้ายข้างห้างเทสโก้โลตัส สาขาสุพรรณบุรี ที่ริมถนนสายสุพรรณบุรี-ชัยนาท หมู่ 5 ต.ท่าระหัด อ.เมืองสุพรรณบุรี ท่ามกลางชาวบ้าน



ที่มาเดินจับจ่ายหาซื้อของจำนวนมาก เหตุดังกล่าวทำให้คู่อริคนร้ายและชาวบ้าน ถูกกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บ รวม 3 ราย ประกอบด้วย นายอีดี้ เดชชาติ ปาทาน อายุ20ปี กับนายปิยพัทธ์ วรรณะ อายุ 17 ปี คู่อริ กับกลุ่มคนร้าย ต่อมานายอีดี้ เดชชาติ ปาทาน อายุ 20 ปี ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต และนายชัยรัตน์ ปาละพันธ์ อายุ 29 ปี ชาวบ้านที่โชคร้ายโดนลูกหลงถูกยิง ขณะกำลังอุ้มลูกวัย 2 ขวบยืนซื้อของอยู่กับภรรยา บาดเจ็บสาหัสแด้วย กระทั้งต่อมานายชัยรัตน์ ชาวบ้านที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่รพ. เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดช่วงค่ำคืนวันที่ 25 ส.ค.2560 ผ่านมา


หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.กษณะ แจ่มสว่าง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.สมพร พุกหอม ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ฝ่ายสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี เร่งสืบสวนหาพยานหลักฐานและติดตามจับกุมคนร้ายอย่างเร่งด่วน กระทั่งวันที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติออกหมายจับคนร้าย 2 คน ประกอบด้วยนายปัญญาพล หรือกาย ดอกกุหลาบ อายุ 22 ปี มือปืนบ้านอยู่ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี และนายชิติพัทธ์ หรือฟิล์ม สกุลพราหมณ์ อายุ 19 ปี บ้านอยู่ อ.เมืองสุพรรณบุรีนอกจากนั้นยังมีพยานหลักฐาน ทราบว่ามีกลุ่มเพื่อนคนร้ายที่อยู่ในชุดก่อเหตุรวมทั้งหมด 5 คน ซึ่งเป็นเยาวชนอีก 3 คน

พล.ต.ต.กษณะ แจ่มสว่าง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี จึงได้เร่งรัดให้ พ.ต.อ.สมพร พุกหอม ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี เร่งสืบสวนและนำกำลังกดดันหาเบาะแสของคนร้าย เพื่อจะติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้


กระทั่งคืบหน้าล่าสุดเวลา 08.00 น.วันที่ 27 ส.ค. พ.ต.อ.สมพร พุกหอม ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ปกครองนายปัญญาพลและนายชิติพัทธ์มาเข้ามอบตัว โดยทั้ง 2 รายให้การปฏิเสธ นอกจากนี้ยังมีผู้ปกครองเยาวชนอีก 3 ราย ที่มีพยานหลักฐานว่าอยู่ในกลุ่มที่ก่อเหตุด้วย มาเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ส่วนเยาวชนทั้ง 3 ราย อยู่ระหว่างรอนักจิตวิทยาหรือนักสังคมสงเคราะห์สหวิชาชีพมาร่วมสอบสวนด้วย ซึ่งผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่ามีพยานหลักฐานที่จะสามารถดำเนินคดีกับคนร้ายได้

logoline