svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อ ผอ.อ้อย รอหนังสือตอบกลับจากลาว

27 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อ ผอ.อ้อยรอหนังสือตอบกลับจากลาว ที่จะให้เดินทางข้ามพรมแดนไปตรวจสอบพิสูจน์ซาก และหัวกะโหลก ว่าเป็นของ ผอ.อ้อย ลูกสาว ที่หายตัวหรือไม่ ขณะที่ภายในประเทศก็ยังออกค้นหาอยู่เช่นทุกวัน เพราะยังไม่เชื่อว่าซากศพที่พบเป็นลูก




วันที่ 27 ส.ค.60 ที่ บ้านซำเม็ง ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ นายบุญเลิศ นางแหลม และบรรดาญาติๆ พร้อมกับผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 และหมู่ที่ 7 ซึ่งเป็นญาติสนิท ของ ผอ.อ้อย นางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ผอ.กองการศึกษาและวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนตำบลชำ ที่หายตัวไปนับตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 2560 โดยเชื่อว่า ก่อนหายตัวไปมีเรื่องทะเลาะ ขัดแย้งเกี่ยวข้องกันอย่างรุนแรงกับ ร้อยเอก ศุภชัย ภาโส หรือ ผู้กองเหน่งตำแหน่ง ทหารปฎิบัติส่วนหน้า หน่วยเฉพาะกิจ เขาพระวิหาร ตำแหน่งผู้บังคับกองร้อย อาวุธเบาที่2 กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 6ค่ายสรรพสิทธิประสงค์ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชการธานี


ขณะนี้รอหนังสือขออนุญาตผ่านเข้าประเทศลาว เพื่อพิสูจน์ซากศพ และหัวกะโหลกคนที่ป่าพื้นที่สามเหลี่ยมมรกต ที่ฝั่งประเทศลาว ที่มีผู้พบเห็นซากศพ หัวกะโหลก และเสื้อผ้าถุงของหญิงสาว ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นของ ผอ.อ้อย ที่หายไป แต่ขณะที่รอชาวบ้านก็ยังไม่ลดละความพยายามที่จะออกค้นหาภายในประเทศ ป่าที่ยังไม่ได้ไปก็จะออกไป หรือที่ไปแล้ว แต่ยังไม่ละเอียดพอก็จะไปซ้ำๆ จนกว่าจะเจอ


นายบุญเลิศ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ให้ผู้ใหญ่บัวกัน อุ่นอ่อน ซึ่งเป็นอา ของ ผอ.อ้อย ได้ไปทำบันทึกหนังสือการขออนุญาตผ่านพรมแดน เพื่อที่จะเดินทางเข้าไปยังฝั่งประเทศลาว ผ่านทางช่องเม็ก อ.สิรินทร จ.อุบลราชธานี ขณะนี้ยังรอคำตอบอยู่ คาดว่าน่าจะได้เดินทางไปในวันที่29 สิงหาคม 2560 แต่ขณะที่รอก็ยังไม่ลดละความพยายามที่จะตามหาร่างของ ผอ.อ้อย อยู่ป่าภายในประเทศ ใจตนเองก็ยังไม่เชื่อว่า ซากศพที่พบเจอ รวมทั้งหัวกะโหลกที่เจอเป็นของ ผอ.อ้อย ลูกสาวตนหากเป็นไปตามธรรมชาติ กว่าซากศพจะเป็นหัวกะโหลกได้ ศพก็จะต้องเน่าเปื่อยไปนานกว่าปีเศษ แต่นี่ ผอ.อ้อย หายไปเพียงเดือนเศษๆ เท่านั้น แต่เมื่อมีเบาะแสก็อยากจะไปดูให้เห็นกับตา หรือไม่ก็อาจจะเจอร่องรอยอะไรที่เกี่ยวกับลูกสาวตนก็เป็นได้ ทุกวันก็พยายามติดตามข่าวจากการออกข่าวของสื่อมวลชนที่มาติดตามทำข่าวลูกสาวตนทุกๆ วัน ก็ขอขอบคุณ เพราะหากไม่ได้ออกข่าว ลูกสาวตนก็อาจจะหายไป และตายฟรี แน่นอน  



logoline