svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

คืนนี้!!! "ลิเวอร์พูล" เปิดรังดวล "อาร์เซนอล" ศึกพรีเมียร์ลีก

27 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลิเวอร์พูล จัดชุดใหญ่ นำโดย ซาดิโอ มาเน ลงประจำการ ในเกมเปิดบ้านดวล อาร์เซนอล ที่มี อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ นำทีมในศึกพรีเมียร์ลีกคู่บิ๊กแมตช์ วันนี้

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2560 คู่บิ๊กแมตช์ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 7 ขอตาราง เปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ อาร์เซนอล ทีมอันดับ 11 ในเวลา : 22.00 น.

ความพร้อมเกมนี้ เริ่มที่ฝั่งเจ้าบ้านของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะยังไม่มี อดัม ลัลลาน่า และ เนธาเนียล ไคลน์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ รวมทั้ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิล ที่ยังเจ็บหลังไม่หาย ท่ามกลางข่าวลือการย้ายทีม

ขณะที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง มีอาการเดี้ยงที่ขา แต่อาจฟิตลงสนามได้ทัน โดยคล็อปป์ จะยึดผู้เล่นชุดถล่ม ฮอฟเฟ่นไฮม์ เป็นหลัก โดย ซาดิโอ มาเน่, โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เป็น 3 ประสาน

ด้านทีมเยือนของ อาร์แซน เวนเกอร์ มีข่าวดีคือจะได้ อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกชาวชิลี กลับมาลงสนามได้อีกครั้งหลังหายจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อท้อง แถมยังได้ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติฝรั่งเศสพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้เช่นกัน

ทั้งนี้ 5 เกมหลัสุดที่พบกันเป็นทาง ลิเวอร์พูล ที่ทำได้ดีกว่าด้วยการชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด

logoline