svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เวคบอร์ดไทย ซิว ทอง-เงิน บุคคลชาย ซีเกมส์ มาเลเซีย

26 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความเคลื่อนไหวของทีมนักกีฬาเวคบอร์ด และ สกีน้ำทีมชาติไทย ชุดลุยศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ล่าสุด เมื่อ 26 ส.ค.60 แข่งขันในรอบไฟนอล โดยมีนักกีฬาไทยลงชิงชัยในประเภทเวคบอร์ด 4 คน (ชาย 2, หญิง 2 คน) โดยในประเภทเวคบอร์ดชาย "บอม" ปฏิวัติ แจ่มจันทร์ นักเวคบอร์ดดีกรีเหรียญทองบุคคล ครั้งที่แล้ว โชว์ลีลาสุดยอด ซิวเหรียญทอง ได้เป็นสมัยที่สองติดต่อกัน ด้วยการทำ 69.78 คะแนน

ส่วนที่สองเป็น "เอ" ทัศไนย เกื้อกูลรัฐ เจ้าของเหรียญเงิน คราวที่แล้ว คว้าเหรียญเงินได้เป็นสมัยที่สองติดต่อกันเช่นกัน ด้วยคะแนน 69.22 คะแนน โดยเหรียญทองแดง เป็น มาร์ค กริฟฟิน จากฟิลิปปินส์ 63 คะแนน

ปฏิวัติ แจ่มจันทร์ กล่าวหลังคว้าเหรียญทองซีเกมส์ได้เป็ยสมัยที่สองติดต่อกันว่า "ผลงานวันนี้เป็นที่น่าพอใจ อาจจะมีผิดพลาดไปบ้างแต่ดีใจครับที่สามารถป้องกันแชมป์ไว้ได้ ขอบคุณทุกแรงใจที่เชียร์นักกีฬาในครั้งนี้ ขอบคุณการกีฬาแห่งประเทศไทย และ คุณต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย ที่คอยสนับสนุนพวกเราครับ"

เวคบอร์ดไทย ซิว ทอง-เงิน บุคคลชาย ซีเกมส์ มาเลเซีย


ด้านนักเวคบอร์ดหญิงไทย มี ศีรสินธุ์ ขำกล่อม กับ ธิดารัตน์ ลิ้มวุฒิไกรจิรัฐ ลงชิงชัย โดย ศีรสินธุ์ ขำกล่อม ทำคะแนนเข้ามาเป็นอันดับที่สี่ ที่ 35.11 คะแนน พ่าย เจีย ยิ กูย ชาวสิงคโปร์ ที่ได้เหรียญทองแดง ไปเพียง 1.79 คะแนน เท่านั้น ส่วนเหรียญทอง เป็น คริสเตียน ชาช่า เซียว ฮูน จากสิงคโปร์ 62.78 คะแนน และ เหรียญเงิน กาลูห์ มูเทียร่า เมาลิดิน่า (อินโดนีเซีย) 47.67 คะแนน

logoline