svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เอม - อุ๊งอิ๊ง" โพสต์ขอบคุณ หลัง "ยิ่งลักษณ์" หนี

26 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำหรับความเคลื่อนไหวของตระกูลชินวัตร หลังจาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯไม่มาฟังคำพิพากษาคดีจำนำข้าวที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเธอหนีออกจากประเทศไทยไปพบนายทักษิณ ชินวัตร พี่ชาย ที่สาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์แล้ว

ล่าสุด นางพินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ และ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวทั้งสองคนของนายทักษิณ ได้โพสต์ภาพและข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยนางพินทองทา ได้โพสต์ภาพระฆังที่เขียนชื่อ "พินทองทา - ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ และครอบครัว" พร้อมข้อความว่า "ตรงจากพม่า ขอบคุณนะคะ @sean_go มีแต่กำลังใจและหวังดีให้กันเสมอ #ซึ้งเพื่อนๆและทุกกำลังใจค่ะขอบคุณมากจริงๆค่ะ "

"เอม - อุ๊งอิ๊ง" โพสต์ขอบคุณ หลัง "ยิ่งลักษณ์" หนี

"เอม - อุ๊งอิ๊ง" โพสต์ขอบคุณ หลัง "ยิ่งลักษณ์" หนี



ขณะที่ น.ส.แพทองธาร โพสต์ภาพเป็นข้อความภาษาอังกฤษใจความแปลเป็นไทยว่า "บางคนรักคุณไม่ว่าคุณจะทำอะไร และ บางคนจะไม่รักคุณไม่ว่าคุณจะทำอะไร" พร้อมเขียนข้อความว่า "But I love you no matter what" (แต่ฉันรักคุณไม่ว่าจะอย่างไร) ขอบคุณทุกกำลังใจจากใจค่ะ"
ทั้งนี้มีผู้มากดถูกใจและเขียนให้กำลังใจโพสต์ของทั้งคู่จำนวนมาก
ขณะที่ยังคงไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จากหน้าเฟซบุ๊กของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ โดยโพสต์สุดท้ายยังเป็นข้อความที่เธอบอกกับผู้สนับสนุนว่าไม่ต้องมาให้กำลังใจเธอที่หน้าศาลฎีกาที่เธอโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา

logoline