svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"แข้งหญิง" ผิดหวังพลาดทอง "ซีเกมส์"

26 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญเงินซีเกมส์ 2017 ที่มาเลเซีย กลับถึงไทย ด้วยบรรยากาศที่เงียบเหงา มีเพียงครอบครัวที่มารอรับ

คืนวันศุกร์ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ภายใต้การนำของหัวหน้าผู้ฝึกสอน สเปนเซอร์ ไพรเออร์ ได้นำคณะนักกีฬา เดินทางกลับถึงไทย โดยบรรยากาศเมื่อมาถึง เป็นไปด้วยความเงียบเหงา มีเพียงครอบครัว ที่มารอรับคณะนักกีฬาชุดนี้ ขณะที่ผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย นวลพรรณ ล่ำซำ ได้เดินทางมาก่อนล่วงหน้า
ทั้งนี้ฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทย ทำผลงานเหรียญเงินจากซีเกมส์ ที่มาเลเซีย โดยเกมนัดสุดท้ายของพวกเธอ คือ ชนะ ฟิลิปปินส์ 3 ประตูต่อ 1 ในขณะที่เวียดนาม เอาชนะมาเลเซีย ไปได้ 6 ประตู ต่อ 0 ทำให้ เวียดนาม มีประตูได้ เสีย ดีกว่า คว้าเหรียญทอง ไป ส่วนไทย ได้ เหรียญเงิน
เนตร กาญจนา สังข์เงิน แนวรุกทีมชาติไทย บอกว่า เสียใจ ที่ไม่สามารถนำเหรียญทอง กลับมาได้ และไม่อยากวิจารร์กับการทำหน้าที่ของกรรมการ
ส่วน หมายเลข 7 ทีมชาติไทย ศิลาวรรณ อินต๊ะมี ยืนยันว่าทุกคนได้ทำเต็มที่แล้ว
ในช่วงเดียวกันกับที่ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยเดินทางกลับมา ด้านหน้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ก็คึกคักเมื่อวัยรุ่นกว่า 200 คน มารอรับศิลปืนเกาหลี ที่เดินทางมาถึงไทยในช่วงไล่เลี่ยกัน เพื่อเปิดการแสดง

logoline