svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รุ่นพี่เขม่นรุ่นน้อง ใช้หินทุบหัวดับ

26 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รุ่นพี่เขม่นหนุ่มรุ่นน้อง สถาบันเดียวกัน พาสาวที่ชอบมาเที่ยว กลุ่มวัยรุ่นที่ตามมากว่า 10 คน เข้ามาไล่รุมตีก่อนใช้หินทุบหัวดับ

เหตุฆ่ากันตาย เกิดขึ้นที่หน้าร้านขายเสื้อผ้ามือสอง ถ.ข้าวสวย อ.เมืองชัยภูมิ เจ้าหน้าที่พบร่างของนายนัฐพล อาจไพรวัลย์ อายุ21ปี นักศึกษาของวิทยาลัยเทคนิคชัยภูมิ แผนกเทคนิคยายนต์ ปวช.ปีที่ 3 นอนหงายจมกองเลือด สภาพใบหน้ายุบ กะโหลกแตก คล้ายถูกของแข็งทุบตี บริเวณข้างศพข้างกันพบก้อนหิน และก้อนอิฐ ขนาดใหญ่หลายก้อน ตกอยู่

จากการสอบถาม น.ส.หนูน้อย อายุ18 ปี เพื่อนสาวของผู้ตาย ให้การว่าผู้ตายและเพื่อนอีก 5 คน ได้มานั่งดื่มกินในสถานบันเทิงใกล้กับที่เกิดเหตุ และเมื่อใกล้ถึงเวลาปิดร้านผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์ เพื่อจะกลับหอพัก แต่พอออกมาถึงหน้าลานจอดรถ เจอกับวัยรุ่นจำรุ่นพี่สถาบันเดียวกัน คล้ายกับมารอคอยผู้ตายอยู่ นายนัฐพลจึงได้รีบขับรถจักรยานยนต์ออกมา โดยมีรุ่นพี่บางคนมีท่าทางไม่พอใจที่เห็นน.ส.หนูน้อย มากับผู้ตาย จึงได้ขับรถจักรยานยนต์ตามมาแล้วใช้เท้าถีบรถของผู้ตาย จนเสียหลักล้มลงกลางถนน จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นที่ตามมากว่า 10 คน เข้ามารุมทำร้ายผู้ตาย ด้วยการใช้ก้อนหิน อิฐ ไม้ เข้าทุบตีก่อนจะพากันหลบหนี

ขณะที่นางทุเรียน อาจไพรวัลย์ อายุ 51 ปี แม่ของผู้ตายได้รับทราบข่าวจากเจ้าหน้าที่จึงรีบมาดูที่เกิดเหตุ เมื่อพบว่าเป็นลูกชายคนเดียวเสียชีวิต ถึงกับร้องไห้กอดร่างอันไร้วิญญาณของลูกชาย

ร.ต.อ.อัศวิน พรมนอก รอง สว.สส.สภ.เมืองชัยภูมิ บอกว่า รู้ตัวกลุ่มผู้กระทำความผิดแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัว ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากกลุ่มรุ่นพี่ร่วมสถาบันเขม่นรุ่นน้องที่พาผู้หญิงที่ชอบมาเที่ยวด้วย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ และกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อนำมาเป็นหลักฐาน และจับกุมผู้กระทำผิดต่อไป

logoline