svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ยิงคู่อริกลางตลาดนัด ตาย 1 เจ็บ 2

26 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วัยรุ่นสุพรรณบุรี เลือดร้อน ยิงคู่อริกลางตลาดนัด ตาย 1 บาดเจ็บ 2 กระสุนปืนพลาดหลงถูกชาวบ้านบาดเจ็บสาหัส

เหตุการณ์ยิงกันนี้ เกิดขึ้นที่บริเวณตลาดนัดเปิดท้ายหน้าโลตัส สาขาสุพรรณบุรี ริมถนน ต.ท่าระหัด อ.เมืองสุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ได้พบร่างผู้บาดเจ็บจำนวน 3 คน ประกอบด้วย นายชัยรัตน์ ปาละพันธ์ อายุ 29 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ศรีษะ , นายปิยพัทธ์ วรรณะ อายุ 17 ปี ถูกยิงเข้าที่หัวไหล่ อาการสาหัส และ นายอีดี้ เดชชาติ ปาทาน อายุ 20 ปี ถูกยิงเข้าที่กลางหลังทะลุอก 1 นัด เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนตัวผู้บาดเจ็บนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ต่อมานายอีดี้ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตลง

ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี พ.ต.อ.สมพร พุกหอม บอกว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นอยู่ในเขต อ.เมืองสุพรรณบุรี เคยมีปัญหากับกลุ่มของนายปิยพัทธ์ วรรณะ ผู้บาดเจ็บ แล นายอีดี้ เดชชาติ ปาทาน ผู้เสียชีวิต กระทั่งทั้งสองกลุ่มมาพบกันภายในตลาดนัดเปิดท้าย จึงเกิดอารมณ์แค้นไล่ทำร้ายกัน สุดท้ายกลุ่มคนร้ายสู้ไม่ไหว ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่คู่อริ แต่กระสุนกระสุนไปถูกนายชัยรัตน์ ซึ่งอุ้มลูกสาววัย 2 ขวบ ขณะกำลังยืนซื้อของอยู่กับภรรยา ส่งผลให้นายชัยรัตน์ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่นายอีดี้ และนายปิยพัทย์ คู่อริก็ถูกยิงด้วย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าทราบกลุ่มผู้ลงมือยิงแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ เพื่อใช้เป็นหลักฐานติดตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

logoline