svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เปแอสเชป่วนบาร์ซาแย่งคว้า"เซรี"

24 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปแอสเชทำป่วน หลังยื่นข้อเสนอคว้าตัว ฌอง มิเชล เซรี กองกลางของนีซในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส แม้ตอนนี้นักเตะกำลังเป็นข่าวกับบาร์เซโลนาก็ตาม

แฟรงคิน มาลา เอเย่นต์ส่วนตัวของ ฌอง มิเชล เซรี เผยว่า บาร์ซา ตกเป็นข่าวกับนักเตะในความดูแลของเขาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา และพร้อมทุ่มเงิน 36 ล้านปอนด์(ราว 1,500 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญา อย่างไรก็ตามดีลดังกล่าวต้องเจอปัญหาใหญ่ หลังจากที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมยื่นข้อเสนอแข่งกับทีมจากสเปน

มาลา กล่าวว่า "บาร์เซโลนากับนีซกำลังเจรจากันอยู่และมีความเป็นไปได้ที่ทั้งสองฝ่ายจะบรรลุข้อตกลงกันได้ แต่เมื่อ 3 วันก่อน เปแอสเช ได้ติดต่อเข้ามา และกำลังกดดันสโมสรต้นสังกัดของนักเตะ พวกเขาทำแบบนี้แค่ต้องการป่วนบาร์ซา"

ทั้งนี้ เซรี ไม่สามารถช่วยนีซผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกได้ หลังจากแพ้ นาโปลี ในรอบเพลย์ออฟ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-0 เมื่อวันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมาโดยหลังจบเกมดังกล่าวนักเตะให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตของตนเองว่า "ทุกคนจะได้เห็นว่าอนาคตค้าแข้งของตนจะเป็นอย่างไร ผมไม่เชื่อว่านี่เป็นเกมสุดท้ายกับนีซ การย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลนาเป็นเรื่องดี แต่ถ้าไม่เป็นแบบนั้น เขาก็จะมีความสุขกับนีซต่อไป"

logoline