svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผัวเมียหลับ โจรย่องปลดล็อคหน้าต่าง คว้ามือถือ-กระเป๋าเงิน หนีลอยนวล

24 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่นายอภิชัย การสอน อายุ 36 ปี และภรรยานอนอยู่ภายในห้องพัก อู่ซ่อมรถไม่มีเลขที่ ภายในซอยชากพุดซา หมู่ 4 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี ปรากฏว่าได้มีคนร้าย 2 คนใช้รถจักรยานยนต์เก่าๆ มาจอดที่บริเวณหน้าอู่ซ่อมรถ

หลังจากนั้นคนร้ายรูปร่างอ้วนใหญ่ ได้ใช้มือมาถอดสลักหน้าต่างๆ เนื่องจากกระจกแตก หลังจากปลดกลอนหน้าต่างแล้วได้ปีนเข้ามาคว้าโทรศัพท์มือถือราคาประมาณ 4 พันบาทที่วางไว้บนเตียงนอน และเดินไปคว้ากระเป๋าเงินที่วางไว้หน้าโทรทัศน์ ภายในมีเงินสดประมาณ 1 พันบาท บัตรประชาชน และเอทีเอ็ม เมื่อนายอภิชัยรู้สึกตัวได้ร้องตะโกนว่า "เฮ้ย ทำอะไร" คนร้ายได้เปิดประตูออกไป และไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่พรรคพวกติดเครื่องรอหลบหนีไปอย่างหน้าตาเฉย หลังจากนั้นจึงได้ไปแจ้งความกับ พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง สารวัตรเวร สภ.เสม็ด เพื่อให้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
นายอภิชัย การสอน ผู้เสียหายกล่าวว่า กำลังนอนหลับอยู่กับภรรยา ได้ยินเสียงดังบริเวณหน้าต่างคิดว่าเป็นเสียงสุนัขทำเสียงดัง จึงไม่ได้คิดอะไร สักครู่ได้มีชายร่างสูงได้ปีนเข้ามาทางหน้าต่าง หยิบโทรศัพท์มือถือและกระเป๋าเงินไปอย่างหน้าตาเฉย ได้แต่เพียงร้องตะโกนเท่านั้นว่าทำอะไร ไม่กล้าเข้าไปใกล้เพราะเกรงว่าจะมีอาวุธอาจจะถูกทำร้ายร่างกายได้ และมีเสียงตามมาหลังคนร้ายออกไปจากห้องว่า "คนตื่น" คิดว่าต้องมา 2 คนแน่นอน ยอมรับว่าเดี๋ยวนี้อยู่ยาก เพราะโจรผู้ร้ายชุกชุมจริงๆ ทั้งที่นอนอยู่ในห้องแท้ๆ ยังลักทรัพย์ไปหน้าตาเฉย

logoline