svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจตชด.137 เข้าล่อซื้อยาบ้า ถูกยิงเจ็บ

24 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ราชบุรี - เมื่อเวลา10.00น. วันที่24ส.ค.60 พ.ต.อ.ตรัยกฤษ์ ปัญญาไตรรักษ์ ผกก.สภ.ทุ่งหลวง อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ร่วมกับ พ.ต.ท.วิษณุ ชนะอักษร ผบ.ร้อย ตชด.137 และเจ้าหน้าที่ทหารจากกองพลพัฒนาที่1 ชุดปฎิบัติการพื้นที่อ.ปากท่อ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่กว่า50 นาย


ได้เข้าตรวจค้นปิดล้อมที่บริเวณบ้านเลขที่79หมู่ 9ต.ทุ่งหลวง อ.ปากท่อหลังเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการข่าวของ ร้อย ตชด.137 ได้เข้าทำการล่อซื้อยาบ้าจำนวน 5 เม็ด จากนายนคร ธรรมศาสตร์ อายุ28ปี อยู่บ้านเลขที่58ม.7ต.ทุ่งหลวง อ.ปากท่อ นายปัญญา หมอยาดี อายุ39ปี และ น.ส.วิภาวดี ตั้งวัชรกุล อายุ 28 ปี 
หลังจากนั้นได้นำผู้ต้องหาทั้งหมดไปตรวจค้นที่บ้านพบยาบ้าเพิ่มอีก 46 เม็ด รวมยาบ้าทั้งหมด 51 เม็ด และนำตัวผู้ต้องหาไปทำการขยายผลต่อ โดยได้ติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากนายสมหมาย หรือฉายา ชายหนองกอก ขันแก้ว อายุ25ปี โดยนัดส่งมอบยาบ้าที่บริเวณข้างถนนหมู่ 7 ต.ทุ่งหลวง แต่นายสมหมาย เกิดไหวตัวทัน ได้ชักอาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ ทำให้กระสุนไปถูกบริเวณต้นขาข้างซ้าย ของ ด.ต.อัชฌา พูลสวัสดิ์ อายุ41ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการข่าวของ ร้อย ตชด.137 ได้รับบาดเจ็บก่อนจะวิ่งหลบหนีเข้าป่าไป 
เจ้าหน้าที่ได้เข้าปิดล้อมตรวจค้นที่บ้านของนายสมหมาย และกดดันในบริเวณดังกล่าว รวมทั้งบ้านญาติๆของนายชาย แต่เบื้องต้นยังไม่พบตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการออกหมายจับต่อไป นอกจากนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เจ้าตรวจสอบในบริเวณที่ด.ต.อัชฌา พูลสวัสดิ์ ถูกยิงเพื่อหาหลักฐานรวมทั้งปลอกกระสุนปืนเพื่อนำไปเป็นวัตถุพยานในการดำเนินคดีต่อไป
ส่วนอาการของ ด.ต.อัชฌา พูลสวัสดิ์ นั้นขณะนี้พ้นขีดอันตรายแล้วแพทย์ได้ทำการผ่าตัดเอาหัวหัวกระสุนปืนออกและยังคงรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลราชบุรี

logoline