svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เก๋งซิ่งชน4 ศพแม่-ลูก-หลานดับอนาถ    

24 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มซิ่งเก๋งเสยท้ายรถจักรยานยนต์ที่แม่พาลูกและหลานมาส่งโรงเรียน เสียชีวิตคาที่ 4 ศพ 24 ส.ค.60 เมื่อเวลาประมาณ 07.40 น. ร.ต.อ.กฤษฎา คงคามี ร้อยเวร สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับ แจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ บริเวณ ถนนสิงห์บุรี-ชัยนาท สายเก่า หมู่ที่ 5 ตำบลบางกระบือ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี จึงรายงานต่อผู้บังคับบัญชา และรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊ง สิงห์บุรี

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน กค-6150-สิงห์บุรี จอดอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้าพัง กระจกหน้าแตกทั้งแผ่น ริมถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีขาวแดง หมายเลขทะเบียน กพธ-697-สิงห์บุรี ล้มคว่ำอยู่ ในสภาพพังยับเยินเช่นกัน นอกจากนี้ พบร่างผู้เสียชีวิต นอนกระจายเกลื่อนบนถนน ทราบชื่อต่อมาคือ 1.นางหรรษา สำเภา อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117 หมู่ 2 ตำบลโคกยาง อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ 2.ด.ญ.สุพรรษา สำเภา อายุ 12 ขวบ 3.ด.ญ.สุวรรณา สำเภา อายุ 14 ปี โดยทั้ง 2 ทราบเบื้องต้นเป็นนักมวยไทย ในสังกัด ค่าย ช.สำเภายิมส์ 4.ด.ช.เพชร ไม่ทราบนามสกุล อายุ 1 ขวบเศษ นอนเสียชีวิตอยู่ในบนพื้นถนนโดยที่ ด.ญ.สุพรรษา และด.ญ.สุวรรณา เป็นนักเรียนโรงเรียนวัดประชิการาม สวมชุดเนตรนารี และด.ญ.สุพรรษา กระเด็นไปนอนเสียชีวิตอยู่ด้านบนกระโปรงท้ายรถเก๋ง

เก๋งซิ่งชน4 ศพแม่-ลูก-หลานดับอนาถ     

สอบสวน นายอัศวนนท์ สันทกิจไพบูลย์ อายุ 29 คนขับรถยนต์เก๋งให้การว่า ขับรถมาจากจังหวัดสิงห์บุรี มุ่งหน้าไปทำงานที่อำเภออินทร์บุรี โดยด้านหน้ามีรถยนต์วิ่งอยู่ 1 คัน ตนจึงหักออกมาทางเลนขวามือ เพื่อจะแซง เป็นเวลาเดียวกันกับที่ นางหรรษา ผู้ตาย ซึ่งขี่จักรยานยนต์ นำลูกสาวและหลานชายที่เสียชีวิตทั้งหมดมาส่งที่โรงเรียน ได้เลี้ยวรถจักรยานยนต์จะเข้าประตูโรงเรียน จึงถูกรถยนต์พุ่งชนท้ายทำให้ทั้ง 4 คน กระเด็นไปเสียชีวิตคนละทิศละทาง

ด้านนายหน สำเภา สามี นางหรรษา และเป็นพ่อของ เด็กหญิงทั้งสอง เปิดเผยว่า มีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดสุรินทร์ ได้พาภรรยาและบุตรสาวมาทำงานและเรียนหนังสือที่จังหวัดสิงห์บุรีมาหลายปีแล้ว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้สูญเสียภรรยา และบุตรสาวไป 2 คน นอกจากนี่ยังสูญเสียหลานชายวัยกำลังน่ารักไปอีก 1 คน ซึ่งยังไม่ทราบว่าจะดำเนินการกับชีวิตตนเองต่อไปอย่างไร ซึ่งเบื้องต้น ทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสิงห์บุรี ได้เดินทางมา มอบเงินสดจำนวน 10,000 บาท ให้แก่นายหน ในที่เกิดเหตุโดยทันที

logoline