svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ภัยจากเฟซ...มาอีกแล้ว คราวนี้เป็น สาว ปวส.ถูกบีบคอตายคาม่านรูด

23 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฆ่าบีบคอนักศึกษาสาววิทยาลัย คาม่านรูดย่านจังหวัดสมุทรสาคร ตำรวจเผยพอรู้ตัวคนลงมือแล้ว เป็นชายอายุ 30 ปีเศษที่รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 23 ส.ค. พ.ต.อ.สาโรจน์ รอดมณี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร พร้อมชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบห้องพักภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ริมถนนสายบ้านแพ้ว- พระประโทน อ.บ้านแพ้ว หลังได้รับแจ้งจากผู้จัดการโรงแรมว่า มีหญิงสาวถูกฆ่าอยู่ภายในห้องพักดังกล่าว


จากการเข้าตรวจสอบภายในห้องพบศพหญิงสาวอายุ 23 ปี สวมเสื้อผ้าชุดแซ็กสั้น มีเลือดออกระหว่างขาเป็นจำนวนมาก ที่ลำคอมีรอยคล้ายถูกบีบ ตรวจสอบประวัติทราบว่า มีบ้านพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว และเป็นนักศึกษา ปวส.ภาคสมทบ วิทยาลัยแห่งหนึ่ง นอกจากนี้ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

สอบเจ้าหน้าที่ประจำโรงแรม ให้การว่าเมื่อคืนมีชายรูปร่างผอม ผิวคล้ำ อายุประมาณ 30 ปีเศษ ขี่จักรยานยนต์ ฮอนด้าดรีม สีชมพู-ขาว พาหญิงสาวที่เสียชีวิตมาเปิดห้อง แต่เมื่อมาถึงฝ่ายหญิงบอกว่าอยากกลับบ้าน แต่ฝ่ายชายไม่สนใจหันมาถามค่าห้องเท่าไหร่ ฝ่ายชายจึงจ่ายเงินมาให้พร้อมกับบอกว่าไม่ต้องทอน ก่อนจูงมือหญิงสาวหายเข้าไปในห้อง

จากนั้นอีกไม่นานประมาณ 30 นาที ฝ่ายชายก็ขับขี่จักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว คิดว่าออกไปซื้อของแล้วกลับมาใหม่กระทั่งใกล้หมดเวลาเช่าพัก จึงเดินไปเรียกฝ่ายหญิงที่หน้าห้อง แต่ปรากฏว่าไม่มีเสียงตอบรับ จึงเดินเข้าไปเห็นบานประตูเปิดแง้มไว้จึงค่อยๆ เปิดเข้าไปดู เห็นผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในสภาพดังกล่าว จึงแจ้งให้ผู้จัดการโรงแรมทราบ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

ตำรวจพอจะทราบตัวคนร้ายรายนี้แล้ว โดยฝ่ายชายกับฝ่ายหญิงรู้จักกันทางเฟซบุ๊ก เบื้องต้นคาดว่า ทั้งสองคนน่าจะมีเรื่องทะเลาะกัน หรือฝ่ายหญิงอาจไม่ยอมร่วมหลับนอนด้วย จึงทำให้ฝ่ายชายโกรธลงมือทำร้ายร่างกายด้วยการชกต่อยที่บริเวณหน้าท้องจนเลือดออกตรงช่องคลอดเป็นจำนวนมากและทำให้เสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม จะต้องส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุที่ชัดเจน ส่วนคนร้ายนั้นผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านแพ้ว ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกระจายกำลังกันติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

logoline