svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รถตู้พุ่งชน 6 ล้อ กู้ภัยเร่งตัดถ่าง นำร่างออกจากรถ

22 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาเร่งนำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ พนักงานขับรถตู้ ที่ขับรถพุ่งชนประสานงานกับรถยนต์ 6 ล้อ ได้รับบาดเจ็บติดภายใน

วันที่ 22 สิงหาคม 2560 พ.ต.ท.สมชาย ตันศิริสุข สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถตู้เกิดเสียหลักพุ่งชนประสานงานกับรถหกล้อ ช่วงบริเวณถนนสายหนองแขวะ ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา 
ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ รถยนต์หกล้อ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-7635 พระนครศรีอยุธยา จอดได้รับความเสียหายอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยทราบชื่อคนขับต่อมาคือ นายเกียรติศักดิ์ กลับสุข อายุ 28 ปี ที่อยู่ 429 ม.6 ต.นอกเมือง อ.เมืองสุรินทร์ จ.สุรินทร์ โดยมีรถตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า สีบอน หมายเลขทะเบียน ฮร-4031 กทม. พุ่งชนเข้าอย่างแรงจนทำส่วนหน้ารถได้รับความเสียหายยับเยินโดยตรวจสอบภายในรถพบนายภูเบศร์ จัตุรัตน์ พนักงานขับรถตู้ ยังติดอยู่ในรถตู้ไม่สามารถออกมาได้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป จึงเร่งนำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงสามารถนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากรถคันดังกล่าวได้ หลังจากนั้นจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ได้ทำการรักษา 
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถตู้คันดังกล่าวได้วิ่งค่อมเลนล์ไปทางบ่อวินมาตามเส้นทางกระทั่งมีรถหกล้อวิ่งสวนทางลงมาเครือสหพัฒน์จึงทำการหักหลบ แต่ไม่ทันจึงพุ่งชนประสานงานเข้าอย่างจังจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บตามดังกล่าว 
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนควบคุมผู้ขับขี่รถหกล้อ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

logoline