svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ยิงสนั่น! ส.อ.เลือดร้อน รัวปืนกลางแฟลตทหารสื่อสาร สาหัส 1 ราย

21 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สิบเอกสังกัดทหารสื่อสารใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. กระหน่ำยิง 3 นัดรวดใต้ถุนเเฟลตทหารสื่อสาร จนท.เร่งนำคนเจ็บส่งรพ.วิชรพยาบาล ด้านตร.เเจ้ง 2 ข้อหาหนัก!!

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 21 สิงหาคม พ.ต.ท.ชำนาญ วัยเจริญ สว.(สอบสวน)สน.เตาปูน รับแจ้งเหตุมีคนยิงกันเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าแฟลต ส.2 มทบ.11 ถ.ทหาร แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. พล.ต.ต.ภาณุมาศ บุญญลักษม์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.คมศักดิ์ สุมังเกษตร รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.คณบดี เลิศอมรศักดิ์ ผกก.สส.บก.น.2 พ.ต.อ.นพล สุขบุญคง ผกก.สน.เตาปูน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู


ยิงสนั่น! ส.อ.เลือดร้อน รัวปืนกลางแฟลตทหารสื่อสาร สาหัส 1 ราย

ที่เกิดเหตุหน้าแฟลต มทบ.11ส.2 ที่บริเวณทางขึ้นบันไดชั้น 1 พบร่างนายแดน หอมระรื่น อายุ 40 ปี มีบาดแผลถูกยิงนอนหายใจรวยรินด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. อาการสาหัส โดยถูกยิง 3 นัด เข้าบริเวณแก้ม ลำตัว และขา เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่ง รพ.วชิรพยาบาล ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ ส.อ.อนุดล สุขโข อายุ 33 ปี หลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีเทาหลบหนีไป นอกจากนี้ที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนจำนวน 10 ปลอก หัวกระสุน 1 นัด เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ยิงสนั่น! ส.อ.เลือดร้อน รัวปืนกลางแฟลตทหารสื่อสาร สาหัส 1 ราย

จากการสอบสวนนายปารเมศร์ เล็กทิมทอง อายุ 33 ปี น้องเขย นายแดน ทราบว่า ช่วงเกิดเหตุตนได้ลงมากินข้าวกับภรรยา และลูกที่ใต้ถุนแฟลต ขณะนั้น ส.อ.อนุดล ได้ขับรถมาจอดและเร่งเครื่องก่อนตะโกนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายพร้อมกับกวักมือเรียก ตนจึงได้เดินมาเข้าถามว่ามีปัญหาอะไร จากนั้น ส.อ.อนุดล จึงชักปืนออกมายิงใส่ 3 นัด ตนจึงวิ่งหลบ ก่อนที่นายแดนจะเดินตามลงมาและเห็นเหตุการณ์ จึงได้ตะโกนถามว่า "พี่ยิงทำไมนี่น้องผม" จากนั้นผู้ก่อเหตุจึงหันปืนมายิงใส่พี่เขยตน แล้วขับรถหลบหนีไปในทันที โดยก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ พี่เขยตนได้โทรมาระบายให้ฟังว่าผู้ก่อเหตุชอบมาหาเรื่องในลักษณะพูดข่ม เนื่องแฟนของผู้ก่อเหตุจะขายของอยู่ใกล้ๆกัน แต่ก็ไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงว่าเป็นเรื่องอะไร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเตรียมขอศาลทหารออกหมายจับในข้อหาพยายามฆ่า และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาติ และจะติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline