svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แจ้งจับ!หนุ่มเมาขโมยรถชาวบ้าน

21 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จนมุม !! แจ้งตำรวจจับหนุ่มใหญ่ลักทรัพย์ หลังเมาเพี้ยนขโมยรถจักรยานยนต์คนอื่นกลับบ้าน

           เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 21 ส.ค.60 ร.ต.อ.ทรงศักดิ์ คำกอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับการประสานขอความช่วยเหลือจากนายพยัคฆ์ แก้วภูมิแห่ อายุ 35 ปี พักบ้านเลขที่ 34/14 ซ.ธรรมวิทยา ม.2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่า ได้จับกุมตัวคนร้ายที่ลักรถจักรยานยนต์ออกมาจากหน้าบ้านไว้ได้ ภายในซอยสัตหีบสุขุมวิท 73 (บ่อนไก่) บริเวณตลาดนัดสหชัย ซึ่งห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร หลังรับแจ้งเหตุได้ส่งเจ้าหน้าที่สายตรวจรถยนต์และรถจักรยานยนต์ เข้าตรวจสอบ

แจ้งจับ!หนุ่มเมาขโมยรถชาวบ้าน

           เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียหาย และประชาชนมุงดูเป็นจำนวนมาก โดยได้ช่วยกันควบคุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีน้ำเงิน ทะเบียน จษล-552 ชลบุรี ซึ่งมีอาการเมาสุรา ทราบชื่อภายหลังคือนายชนก (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี อาชีพรับจ้าง ซึ่งให้การรับสารภาพว่า ได้ลักเข็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกมาจากหน้าบ้านพักของผู้เสียหายจริง เพื่อจะนำกลับไปไว้ที่บ้านภายในซอยบ่อนไก่ แต่ถูกทางเจ้าทุกข์ติดตามมาเจอเสียก่อน

แจ้งจับ!หนุ่มเมาขโมยรถชาวบ้าน

           ด้านนายพยัคฆ์ ผู้เสียหายเล่าว่า ได้จอดรถไว้ที่บ้านพัก โดยไม่ได้ล็อคคอรถไว้ เวลาผ่านไปไม่นานได้เดินออกมาดูก็พบว่ารถได้หายไปแล้ว จึงได้ขับขี่ไล่ติดตามดูไปตามเส้นทาง จนมาพบกับผู้ต้องหาที่กำลังเข็นรถอยู่ จึงได้เข้าควบคุมตัวไว้ ก่อนจะโทรแจ้งตำรวจให้มาทำการจับกุม ซึ่งตนยืนยันที่จะเอาเรื่องและดำเนินคดีตามกฎหมายในความผิดฐาน "ลักทรัพย์" ให้ถึงที่สุดอย่างแน่นอน

แจ้งจับ!หนุ่มเมาขโมยรถชาวบ้าน

logoline