svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่มวัย35 ลาก นร.ญ.วัย14 ทำอนาจารในนา พบพ้นโทษเมื่อปีก่อน

21 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สระบุรี-ตำรวจจับแล้วผู้ต้องหา คดีข่มขืน ผู้เยาว์ ที่แท้ เป็นสิงห์ ขี้คุก หลังพ้นโทษออกมา หนึ่งปีเศษ ก่อคดีพยายามข่มขืนเด็กวัย14ปี ออกอุบายอ้างรถจยย.น้ำมันหมดเจอข้อหาหนัก

เมื่อวันที่ 21สิงหาคมเวลา 13.30น.ที่ สภ.หนองโดน จ.สระบุรี พล.ต.ต.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ ผบก.ภจว.สระบุรี พ.ต.อ.ฐณธรณ์ คงชีพ รอง ผบก.ภจว.สระบุรี เดินทางมาประชุม นายตำรวจ ที่ สภ.หนองโดน พร้อมแจ้งว่าเมื่อเวลา 19.30น. 20 ส.ค.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองโดน โดย พ.ต.ต.จิรัฎฐ์ บัวพรหมมามาตร์ สว. สภ.หนองโดน พ.ต.ต.นิพนธ์ ศรีไพบูลย์ สวป. พร้อมกำลังได้ไปปิดล้อมหมู่บ้านสามหลัง คันคลองชลประทาน บ้านเลขที่ 20 หมู่ 1 ต.หนองโดน อ.หนองโดน และ จับกุมตัว นายไวพจน์ ขันแก้ว อายุ 35 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ดังกล่าวได้โดยละม่อมพร้อมรถจยย.ยี่ห้อ ซูซูกิ สีแดง-ดำ เบาะสีเหลือง ทะเบียน 1กฉ-6555 สระบุรี พาหนะ ที่พาตัวดญ.เอ ไปพยายามข่มขืน และบังคับให้ "อมนกเขา " หากไม่ทำความจะฆ่าให้ตาย
ตำรวจสอบสวน นายไวพจน์ ขันแก้ว ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่าตนเอง เคยติดคุกมาแล้ว ในคดี ชิงทรัพย์เป็นสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง ที่ พื้นที่ สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ติดคุกมา 4 ปี 9 เดือน ได้รับอภัยโทษ มาเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2559 และก่อนหน้านั้น เคยถูกตำรวจ สภ.หนองโดนจับในคดี เสพยาเสพติด ส่งตัวเข้าบำบัด 45 วัน และตนเองไม่มีอาชีพอะไร เที่ยวตระเวนเร่ขายพระเครื่องปลอมมีรายได้วันละ 500-1000 กว่า บาท ตำรวจตั้งข้อกล่าวหา เสพยาเสพติด ตรวจฉี่เป็นสีม่วง และก่อเหตุ ข่มขืน กระทำชำเรา หญิงที่ไม่ใช่ภรรยาของตน และหญิงที่อายุ ไม่เกิด 18 ปี จะยินยอม หริอไม่ก็ตามตำรวจได้ควบคุมดำเนินคดีต่อไป/

logoline