svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เรือใบ" เปิดรังดวล "ท็อฟฟี่" ศึกพรีเมียร์ลีก

21 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมจัดผู้เล่นชุดใหญ่ นำโดย เซร์คิโอ ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ที่มี เวย์น รูนีย์ เป็นแกนหลัก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่สุดท้ายของสัปดาห์ เป็นเกมมันเดย์ไนท์ (21 ส.ค.) ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่จะเปิดสนาม เอติฮัด สเตเดียม รับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ในเวลา 02.00 น.

    

ความพร้อมล่าสุด เริ่มที่เเจ้าบ้านของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่มีนักเตะบาดเจ็บเพิ่ม แถมใกล้ได้ตัว  แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ แบ็กซ้ายตัวใหม่ ที่มีปัญหาต้นขา ก็กำลังฟื้นตัวได้สวยใกล้ที่จะฟิตเต็มร้อยแล้ว รวมทั้ง ฟาเบียน เดล์ฟ อีกคนหนึ่งด้วย

    

โดยนัดนี้เชื่อว่า เป๊ป จะใช้ 11 ตัวจริงชุดเดียวกับที่บุกชนะ ไบร์ทตัน นำมาโดย  เควิน เดอ บรอยน์, ดาบิด ซิลบา, เซร์คิโอ อเกวโร และ  กาเบรียล เชซุส

    

ด้านทีมเยือนของเทรนเนอร์ โรนัลด์ คูมัน นำ เอฟเวอร์ตัน ทำผลงานที่ดีต่อเนื่อง ด้วยการชนะเกมศูนย์มา 4 นัดติดต่อกันแล้ว โดยเกมนี้จะยังไม่มี  รอสส์ บาร์คลี่ย์ (เข่า), รามิโร่ ฟูเนส โมริ (เข่า), เซมุส โคลแมน (ขาหัก), เจมส์ แม็คคาร์ธี่ (เอ็นหลังหัวเข่า) และ ยานนิค โบลาซี่ (เข่า) ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด

    

ส่วนตัวหลักคนอื่นๆ ทั้ง ฟิล ยากีลก้า, ดาวี คลาสส์เซน, เวย์น รูนีย์ และ ซานโดร รามิเรซ พร้อมลงสนามทั้งหมด

     

ทั้งนี้ การเจอกันครั้งล่าสุดเป็น เอฟเวอร์ตัน ที่เปิดบ้านชนะขาดลอย 4-0 อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี ก็แพ้เพียง นัดเดียวจาก 22 นัดเกมลีกหลังสุดในบ้าน


 

logoline