svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แรงงานก่อสร้าง ก๊งเหล้าตอนเที่ยง ช็อกตายคาแคมป์

20 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตรัง - หนุ่มคนงานขี้เมา ก๊งเหล้าขาวตอนเที่ยง นอนชักทรมานอยู่บนพื้นดินกลางแดด เพื่อนร่วมงานพยายามช่วยเหลือ สุดท้ายช็อกตายต่อหน้า ภายในแคมป์ที่พักคนงาน

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 19 สิงหาคม 2560 ร.ต.อ.เอกลักษณ์ ศักดิ์ชัยนันท์ รองสว. (สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุ มีคนนอนเสียชีวิต อยู่ภายในแคมป์คนงาน โครงการก่อสร้างคอนโดแห่งหนึ่ง บริเวณสี่แยกต้นสมอ ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง (เขตเทศบาลนครตรัง) จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ตำรวจสายตรวจชุดอินทรี แพทย์เวร รพ.ศูนย์ตรังหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง ถึงที่เกิดเหตุ หน้าแคมป์คนงานด้านหลังอาคารก่อสร้าง บริเวณประตูหน้าแคมป์ พบศพชายนอนเสียชีวิต สภาพนอนหงาย สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ ทราบชื่อคือนายพรเทพ แซ่เฮง อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 154 ถ.บ้านนาชด ต.คูหาสวรรค์ อ.เมืองพัทลุง ใกล้กันพบขวดเหล้าขาวยี่ห้อหนึ่งตกอยู่หลายขวด 
จากการสอบถามเพื่อนคนงาน ทราบว่า ผู้ตายเป็นคนพัทลุง มาเป็นลูกจ้างอยู่ที่โครงการก่อสร้างแห่งนี้เพียงคนเดียว โดยชอบดื่มเหล้าขาวเป็นประจำตลอดทั้งวัน โดยเมื่อวานนี้ได้เบิกรับเงินเดือน เพื่อที่จะกลับภูมิลำเนาที่ จ.พัทลุง ซึ่งก่อนเกิดเหตุตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ผู้ตายกินเหล้าขาวตลอดทั้งคืนมาจนถึงตอนเที่ยงวันของวันนี้ โดยที่ไม่ได้พักผ่อนเลย ซึ่งขณะเกิดเหตุ ได้พบผู้ตายนอนชักกระตุกลิ้นจุกปากอยู่บนพื้นดินหน้าแคมป์ที่พัก จึงได้เรียกเพื่อนคนงานเข้ามาช่วยเหลือนำตัวไปนอนหลบแดด ถอดกระดุมเสื้อเพื่อระบายความร้อน รวมทั้งนำน้ำมาล้างหน้าให้ จนกระทั้งเกิดอาการช็อกหมดสติไป จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว 
ในเบื้องต้นตามร่างกายของผู้ตายไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้ายแต่อย่างใด และคาดว่าสาเหตุของการเสียชีวิตเกิดจากอาการช็อคเนื่องจากร่างกายได้รับแอลกอฮอล์ในปริมาณมาก ประกอบกับผู้ตายไม่ได้พักผ่อน จึงประสานญาติเพื่อมารับศพไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป. 

logoline