svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ไฟรั่วราวตากผ้า ช็อตแม่ ลูกเห็นรีบวิ่งเข้าช่วย ถูกช็อตดับคู่

20 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ราชบุรี-เมื่อเวลา14.50น. วันที่20ส.ค.60พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ วงศ์เกตุใจ รองผกก.(สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกกระแสไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต2ราย

เหตุเกิดที่บ้านเลขที่26ถนนหน้าสถานีรถไฟ ต.บ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย อินทรปรีชา ผกก.สภ.บ้านโป่ง ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี พร้อมทั้งประสานขอเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเข้าทำการตัดกระแสไฟฟ้าก่อน 
โดยพบว่าในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว2ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ที่บริเวณหลังบ้านมีน้ำไหลนองเต็มพื้น พบศพนางศิริพร ชิดเครือ อายุ49ปี เป็นอาจารย์สอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.บ้านโป่ง สภาพนอนหงายมือสองข้างกำแน่น สวมเสื้อคอปกสีเทา นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ใกล้กันพบศพนายณัฐวัฒน์ ชิดเครือ อายุ25ปี ซึ่งเป็นลูกชาย สภาพนอนทับเส้นลวดที่ใช้เป็นราวตากผ้า และ มีร่องรอยไหม้บริเวณกลางหลังเป็นแนวยาว สวมเสื้อยืดสีชมพู นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น นอกจากนี้ยังพบกองเสื้อผ้าที่เพิ่งซักเสร็จแต่ยังไม่ได้ตากอยู่ใกล้กับเครื่องซักผ้า
จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นางศิริพร ผู้เป็นแม่ กำลังนำผ้าออกจากเครื่องซักผ้ามาตากกับลวดที่ขึงไว้กับโครงหลังคาที่เป็นเหล็กเพื่อทำเป็นราวตากผ้า และคาดว่า ขณะที่ไปจับเส้นลวดอาจจะเกิดกระแสไฟฟ้าในบ้านรั่วและกระแสไฟนั้นอาจจะมาตามโครงเหล็กที่เส้นลวดขึงอยู่ จึงทำให้ตัวเองถูกไฟช็อตล้มหงายหลังจนเสียชีวิต ซึ่งนายณัฐวัฒน์ นั้นเมื่อเห็นเหตุการณ์จึงรีบวิ่งเข้าไปจะช่วยแม่ แต่กลับถูกไฟช็อตไปอีกคนล้มลงหลังทับเส้นลวดจนถูกช็อตเสียชีวิตเป็นรายที่สอง 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานส่วนสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวนต่อไป

logoline