svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เคน" ดวล "โมราตา" ศึกลอนดอนดาร์บี้คืนนี้

20 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกศึกลอนดอนดาร์บี้ที่จะแข่งกันในคืนนี้ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะลงเล่นเป็นเจ้าถิ่นที่สนามเวมบลีย์ พบกับแชมป์เก่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี

     เกมนี้ สเปอร์สของกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังต้องรอทดสอบความฟิตของ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาที่เจ็บข้อเท้า หากลงไม่ได้ก็จะเป็น ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส ที่จะลงสนามแทน นอกจากนี้ยังต้องขาด แดนนี่ โรส, เอริค ลาเมล่า และ จอร์จส์ เควิน-เอนคูดู ที่เจ็บอยู่ทั้งหมด แต่กองหน้าตัวเก่งอย่าง แฮรี่ เคน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มีชื่อลงเป็นตัวจริงแน่นอน และหากนัดนี้เขาทำประตูได้ ก็จะเป็นประตูที่ 100 ของเจ้าตัวในทุกรายการอีกด้วย
     ส่วนเชลซีของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ เกมนี้หวังจะกู้ชื่อให้ได้หลังจากนัดแรกพลิกล็อกแพ้เบิร์นลี่ย์มา 2-3 จนทำให้ คอนเต้ กลายเป็นเต็ง 1 ที่จะถูกไล่ออกจากตำแหน่งไปแล้ว โดยความพร้อมเกมนี้ แกรี่ เคฮิลล์ และ เชส ฟาเบรกาส จะต้องพลาดลงสนามเนื่องจากติดโทษแบนจากการถูกไล่ออกในเกมที่แล้ว นอกจากนี้ยังต้องรอทดสอบความฟิตของ เปโดร โรดริเกซ, เอแดน อาซาร์ และ ตีมูเอ้ บากาโยโก้ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา ส่วนแนวรุกคาดว่า อัลบาโร่ โมราต้า ตัวสำรองนัดก่อนที่ยิงประตูได้ น่าจะได้เป็นตัวจริงนัดนี้แน่นอน
     โดยเกมระหว่าง สเปอร์ส กับ เชลซี จะแข่งกันในคืนนี้ เวลา 22.00 น.

logoline