svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่มก่อสร้างปีนตึกจับลูกจ้างสาวมัดหวังข่มขืน

20 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา06.00น.วันที่20สิงหาคม พ.ต.ต.อรรคพล ยี่เกาะ สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ร.ต.อ.วิเชียร คล้อยดี ร.ต.อ.บรรเทิง ทัพโยา รอง สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ได้จับกุมนายอภิชาติ หรือโก๋ ไชยช้อน อายุ38ปี อยู่ที่28/1หมู่7ต.ดงสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู โดยกล่าวหา"ชิงทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน กระทำอนาจาร พยายามข่มขืน"โดยจับกุมได้ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านของเพื่อน เลขที่68หมู่7บ้านเม่น ต.บ้านขาว อ.เมือง จ.อุดรธานี พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน5เสื้อผ้าที่ใส่ขณะก่อเหตุ ควบคุมตัวไปโรงพักทำการสอบสวน


สืบเนื่องจากเมื่อเช้าตรู่วานนี้ (19ส.ค.) พ.ต.ท.แดนชัย มูลป้อม สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ออกไปสอบสวนเหตุพยามยามข่มขืน และชิงทรัพย์ ที่ร้านค้าแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี พบ น.ส.เอ นามสมมติ อายุ37ปี พนักงานร้าน ให้การว่าได้นอนอยู่บนชั้น2คนเดียว แต่ไม่ได้ปิดประตูระเบียงด้านหลัง และประตูห้องนอน เวลา04.00น. มีคนร้ายเป็นชายใช้ผ้าปิดหน้า ปีนตึกเข้ามามัดมือมัดเท้า ถอดกางเกงพยายามจะข่มขืน แต่ได้พูดจาหว่านล้อม อ้อนวอน ขอร้องจนคนร้ายเปลี่ยนใจ กระทั่งเช้าได้ร้องขอความช่วยเหลือ คนร้ายได้หลบหนีไปพร้อมโทรศัพท์มือถือ ซึ่งตนสงสัยคนร้ายน่าจะเป็นคนงานก่อสร้างใกล้ร้าน โดนยตำรวจสืบสวนทราบว่า คนร้ายคือนายอภิชาติฯ และหหลบหนีไปอาศัยบ้านเพื่อน ที่ ต.บ้านขาว จึงเข้าทำการจับกุม
จากการสอบสวน นายอภิชาตฯ ให้การรับสารภาพว่า ตนทำงานก่อสร้างอาคารซึ่งอยู่ใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ และพักอาศัยอยู่ในอาคารก่อสร้างได้2เดือน ตนและเพื่อนคนงานมักจะเดินไปซื้อของที่ร้านค้าที่ น.ส.เอ ผู้เสียหายทำงานประจำทุกวัน ซึ่ง น.ส.เอ เป็นคนหน้าตาดี พูดดี มีอัธยาศัยไมตรี ทำให้ตนแอบชอบรู้ว่า น.ส.เอ เป็นโสด ยังไม่แต่งงาน ตนยิ่งแอบหวังลึกๆ ในใจว่าอยากจะจีบเป็นแฟน ซึ่งตนก็เป็นพ่อหม้ายหย่าร้างกับภรรยามาได้2ปี แต่ตนไม่กล้าจีบ เพราะเกรงว่า น.ส.เอ จะไม่เล่นด้วย จึงได้แต่แอบมองเวลามาซื้อของที่ร้านเท่านั้น
นายอภิชาติ ให้การต่อไปว่า ตนสังเกตเห็นว่า น.ส.เอ  พักอาศัยอยู่ที่ร้านตามลำพัง ส่วนเจ้าของร้านจะไปพักที่บ้าน คืนเกิดเหตุตนได้เบิกเงินจากผู้รับเหมา200บาท นำไปซื้อเหล้าขาวมานั่งดื่มกับเพื่อนในอาคาร กระทั่งเวลา02.00น. ตนได้ขอตัวเดินขึ้นไปบนอาคารก่อสร้าง และมองเห็นประตูระเบียงด้านหลังร้านค้าเปิดอยู่ เห็นว่าโอกาสเหมาะ จึงลงจากอาคารก่อสร้างเดินตรงมาที่หน้าร้านค้า เอาผ้าพันปิดหน้าก่อนจะปีนตู้โทรศัพท์สาธารณะหน้าร้านเหยียบกันสาดขึ้นไปบนระเบียงชั้น2แล้วเดินไปตามระเบียงข้างตึก ไปถึงระเบียงด้านหลัง เดินเข้าไปในร้าน พบประตูห้องนอน น.ส.เอ  เปิดอยู่ จึงหยิบเอาสายยางรัดสิ่งของซึ่งวางอยู่ภายในร้าน เข้าไปในห้องนอน
นายอภิชาตให้การต่อไปว่า ตนเข้าไปพบ น.ส.เอ  นอนอยู่คนเดียวตามลำพัง จึงใช้มือปิดปาก ไม่ให้ร้อง และขู่จะฆ่าหากส่งเสียงดัง พร้อมกับให้สายยางรัดมือและเท้า ก่อนจะถอดกางเกงนอนออก และพยายามจะข่มขืน แต่ น.ส.เอ  ได้พูดจาขอร้อง อ้อนวอน ตนไม่สนใจจะข่มขืนให้ได้ แต่ น.ส.เอ  ต่อสู้ ขัดขืนทุกวิถีทางจนหมดแรง แต่พอเห็นจวนตัว น.ส.เอ จึงได้บอกว่า หากจะข่มขืนจริงให้ตนไปหาถุงยางอนามัยมาสวมก่อน เพราะกลัวติดโรค ตนไม่อยากออกไปหาถุงยางอีกทั้งตนแอบชอบ น.ส.เอ อยู่แล้ว จึงได้แต่เอามือลูบไล้ตามร่างกายอยู่นานเป็นชั่วโมง
กระทั่งรุ่งเช้า น.ส.เอ  บอกกับตนว่า แท้จริงเป็นผู้ชายแต่แปลงเพศแล้ว ทำให้ตนหมดอารมณ์ทางเพศทันที จึงได้หยิบเอาโทรศัพท์มือถือของ น.ส.เอ มาด้วย เพื่อป้องกันไม่ให้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ ตนได้มาเก็บเสื้อผ้าที่อาคารก่อสร้างใส่กระเป๋าหลบหนี พร้อมกับนำเสื้อและกางเกงที่สวมก่อเหตุไปทิ้งในป่าหลังอาคารก่อสร้าง ก่อนจะนั่งรถโดยสารหนีไปขออาศัยหลบซ่อนตัวที่บ้านเพื่อน เพื่อคิดหาหนทางหลบหนี แต่มาถูกตำรวจมาจับกุมก่อน

logoline