svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบสาวอิตาลีทำร้ายสาวไทย เจ้าตัวอ้างเมา

20 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีสื่อสังคมออนไลน์เผยแพร่คลิปวีดิโอหญิงชาวต่างชาติทำร้ายร่างกายหญิงไทย โดยที่ไม่รู้จักไม่เคยพูดคุยหรือมีเรื่องกันมาก่อน ภายในร้านอาหารแม็คโดนัลด์ ย่านถนนข้าวสาร ซึ่งทางผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่สน.ชนะสงครามเหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่19ส.ค.ที่ผ่านมา


ล่าสุดวันที่ 20 สิงหาคม พ.ต.อ.พิทักษ์ สุทธิกุล ผกก.สน.ชนะสงคราม พ.ต.ท.สมยศ อุดมรักษาทรัพย์ รองผกก.สส.พร้อมเจ้าหน้าที่ร่วมกันจับกุมน.ส. Laura Karini Bollini Marchisio Della Predosa อายุ29ปี สัญชาติอิตาลี ซึ่งเป็นหญิงต่างชาติที่ปรากฎในคลิปว่าจิกผมสาวไทย โดยหลังก่อเหตุทางฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบวงจรปิดและได้รูปพรรณจากแท็กซี่จึงออกติดตามตัวได้ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านสวนหลวงซึ่งผู้ต้องหาพักอาศัยอยู่ในช่วงเช้าของวันนี้


จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า ทำงานเป็นกราฟฟิกดีไซเนอร์ที่อิตาลี และจะเดินทางมาเที่ยวประเทศไทยหลายครั้ง อีกทั้งมีเพื่อนอาศัยอยู่ในประเทศไทยหลายคน โดยเดินทางเข้ามาประเทศไทยเมื่อ 17 ก.คและจะกลับประมาณวันที่ 15 ก.ย. ช่วงเกิดเหตุนั้นมีอาการมึนเมา ขณะกำลังคุยกับเพื่อนปรากฎว่าถูกผู้เสียหายแสดงท่าทางทั้งวาจาและกิริยาในทางลบทำให้ไม่พอใจจึงก่อเหตุดังกล่าว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline