svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สุดแค้น! นิติบุคคลม.เอื้ออาทรเก็บค่าส่วนกลางแต่ไม่ดูแลรถ ตามตีด้วยไม้เบสบอลเจ็บสาหัส

20 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี-เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 20 ส.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตามที่เป็นกระแสข่าวตามคลิปหนุ่มวัย 30 ถูกรุมตีอย่างป่าเถื่อนอาการสาหัสโดยเหตุเกิดตั้งแต่คืนวันที่ 18 ส.ค. 60 เวลา 09.30 น. ที่หมู่บ้านเอื้ออาทรติวานนท์(ปู่โพธิ์) ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี


โดยภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพเอาไว้ได้ ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นจำนวนหลายคน ใช้ไม้เบสบอล เก้าอี้ และหมวกกันน็อค เข้ารุมทำร้าย นายศุภธนกฤต สืบจะบก อายุ 30 ปี ขณะนั่งทานอาหารกับเพื่อนหน้าร้านป้าแต้ว จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี


จากการสอบถามนางพิมล ตากิ่มนอก อายุ 47 ปี เจ้าของร้านป้าแต้ว กล่าวว่า วันที่เกิดเหตุ นายศุภธนกฤต ผู้บาดเจ็บเข้ามานั่งทานข้าวกับเพื่อนซึ่งนายศุภธนกฤต จะเข้ามาทานอาหารที่ร้านเป็นประจำ แต่วันที่เกิดเหตุจู่ๆมีคนร้าน1คนสวมหมวกกันน๊อกปิดบังใบหน้า เดินถือไม้เบสบอลเข้ามาจากด้านหลัง กระหน่ำตีไม้เบสบอลที่ศรีษะหลายครั้งจนเพื่อนๆที่นั่งอยู่ใกล้ๆต้องเข้าไปห้ามแต่ก็มีกลุ่มวัยรุ่นอีก 3 คนเข้ามาเอาเก้าอี้ฟาดที่ศรีษะนายศุภธนกฤตจนแน่นิ่งไป


ด้านนายวิรัตน์ วิรรุจิรา อายุ 40 ปี ผู้จัดการนิติบุคคลหมู่บ้านเอื้ออาทรติวานนท์ กล่าวว่า นายศุภธนกฤต ผู้บาดเจ็บเคยเป็นอดีตกรรมการนิติบุคคลเก็บค่าส่วนกลาง จำนวนหลังละ 250 บาทต่อเดือน เมื่อปีที่แล้วรถของคนร้ายได้มีรอยขีดข่วน จึงโกธรนายศุภธนกฤต เนื่องจากไม่ดูแลรถยนต์ให้เขา หลังจากนั้นก็มีปากเสียงกันมาตลอดจนกระทั่งเมื่อคืนวันที่ 17 ส.ค.60 นายศุภธนกฤตก็มีปากเสียงกับคนร้ายอีก จนมาคืนวันที่ 18 ส.ค.60 คนร้ายก็ตามมาทำร้ายจนเกิดเหตุดังกล่าว เบื้องต้นตนเองได้มอบหลักฐานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และทราบตัวคนร้ายแล้ว อยู่ระหว่างการติดตามจับกุมดำเนินคดี


(อ่าน....4 โจ๋รุมตีอดีตกรรมการหมู่บ้านอาการสาหัส ติดต่อขอมอบตัวแล้ว)


logoline