svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทหารเกณฑ์กลับจากงานเลี้ยงรุ่นศิษย์เก่าอุเทนถวาย ถูกดักรุมทำร้ายเจ็บสาหัส

20 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ-เมื่อเวลา23.00น.วันที่ 19 สิงหาคม 2560 พ.ต.ท.วุฒิ พุฒิพานนท์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ชายถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกฟันด้วยอาวุธมีดที่บริเวณศีรษะเหนือหูข้างซ้ายที่บริเวณริมถนนสุขุมวิทตรงข้ามวัดมหาวงศ์ ปากทางเข้าสำนักงานประปาสมุทรปราการ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงเดินทางเข้าตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการก่อนหน้าแล้ว จึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่โรงพยาบาลดังกล่าว บนเตียงคนไข้ภายในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลดังกล่าวได้พบแพทย์กำลังให้การรักษา พลทหารนิวัฒน์ วงเดือน อายุ24ปี สังกัดกรมพัฒนา1มีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีดเข้าที่เหนือกกหูข้างซ้ายจนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ แพทย์ได้นำตัวเข้าทำการเย็บบาดแผลให้เกือบ20เข็มก่อนให้นอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล


จากการสอบถามนายนิวัฒน์ ผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เดินทางมางานเลี้ยงรุ่นศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย ที่ประทานรุ่นได้จัดเลี้ยงขึ้นที่ภายในร้านอาหารสโมสรสัญญาบัตรภายในโรงเรียนนายเรือ ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนนักเรียนรุ่นเดียวกันกำลังขี่รถจักรยานยนต์เพื่อที่จะกลับบ้านพัก ในขณะที่ตนขี่รถจักรยานยนต์มาถึงที่เกิดเหตุได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ10กว่าคนซึ่งมีอาวุธครบมือทั้งมีดและไม้ ได้กรูกันออกมาจากมุมมืดข้างทางตรงเข้ามาทำร้ายพวกตนและใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของพวกตนจนล้มก่อนที่ใช้อาวุธมีดและไม่มีไล่ทำร้ายพวกตน ทุกคนต่างพากันแยกย้ายวิ่งหลบหนีมีเพียงตนเท่านั้นที่หนีไม่ทันจึงถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวใช้อาวุธมีดฟันเข้าที่ใบหน้าเหนือกกหูข้างซ้ายจนเป็นแผลฉกรรจ์ ตนฟุบจมกองเลือดคาอยู่กับพื้นถนนก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจะพากันวิ่งหลบหนีไป ก่อนที่เพื่อนที่ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกันจะย้อนกลับมาช่วยและพาตนส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มนักเรียนต่างสถาบันที่เคยมีเรื่องกันมาก่อน และได้ทราบว่าในวันนี้กลุ่มผู้บาดเจ็บมาจัดเลี้ยงรุ่นกันจึงได้ยกพวกมาดักรอและก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนหาพยานในที่เกิดเหตุเพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


logoline