svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผู้ต้องหาขับ"นิสสันมาร์ช"ชนปู่อัลไซเมอร์มอบตัวแล้ว

19 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มขับเก๋ง "นิสสันมาร์ช" ชนคุณตาวัย 88 ย่านบางขุนเทียน เข้ามอบตัวแล้ว ระบุตกใจกลัวเลยหนีไปตั้งหลักที่บ้านเกิด จ.ร้อยเอ็ด

จากกรณีคนขับรถยนต์ ยี่ห้อนิสสันมาร์ช ขับชน นายแตง เริงสำราญ อายุ 88 ปี ผู้เสียหายป่วยอัลไซเมอร์ ได้รับเจ็บสาหัส เหตุเกิดตั้งแต่ช่วงกลางดึกของวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุดที่ สน.บางขุนเทียน 19 ส.ค.60 นายศราวุธ โพธิ์ศรี อายุ 24 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.ภมร โพธิ์ขาว สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน พร้อมนำรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสันมาร์ช สีเขียวเข้ม หมายเลขทะเบียน 5 กร-3828 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถยนต์ที่ขับชน นายแตง มามอบให้เป็นหลักฐานกับพนักงานสอบสวน


ทั้งนี้ จากการสอบถามในเบื้องต้น นายศราวุธ ให้การว่า ประกอบอาชีพขายกระเป๋าตามตลาดนัด โดยในวันเกิดเหตุทราบว่า ขับรถชนผู้เสียหาย แต่ด้วยความตกใจ จึงขับรถยนต์หลบหนีไปตั้งหลักที่ จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นบ้านเกิด ก่อนประสานบริษัทประกันภัยเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน โดยหลังจากนี้ยินดีที่จะรับผิดชอบคู่กรณีเรื่องค่ารักษาพยาบาล และจะเดินทางไปเยี่ยม นายแตง ที่ รพ.ตากสิน ด้วย

ด้าน พ.ต.ท.ภมร กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ช่วยกันไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนสามารถพบเห็นหมายเลขทะเบียนรถคันที่ใช้ก่อเหตุได้อย่างชัดเจน เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่า นายศราวุธ ผู้ต้องหา เป็นผู้ครอบครอง จึงติดต่อไปทางโทรศัพท์เพื่อให้เข้ามอบตัว ซึ่งนายศราวุธ ก็ยอมรับและเดินทางมามอบตัวแต่โดยดี ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาขับรถประมาท เป็นเหตุให้เฉี่ยวชนผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส และหลบหนีไม่ให้ความช่วยเหลือไม่แจ้งเหตุต่อเจ้าพนักงาน พร้อมยึดรถยนต์ของกลางเอาไว้ ก่อนปล่อยตัวไป

เบื้องต้น นายศราวุธ พร้อมผู้แทนบริษัทประกันภัยแจ้งว่า จะเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บ ซึ่งตนจะทำการนัดหมายญาติๆ ของ นายแตง ผู้เสียหายให้มาพบ เพื่อพูดคุยกับฝ่ายผู้ต้องหาอีกครั้งในวันที่ 22 ส.ค.นี้ ที่ สน.บางขุนเทียน.

logoline