svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"หงส์แดง"เปิดรังหวังเก็บชัยเหนือ"พาเลซ"ศึกพรีเมียร์ลีก

19 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลิเวอร์พูล พร้อมส่ง โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ เป็นตัวหลัก ลงดวล คริสตัล พาเลซ ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนนี้ (19 ส.ค.)

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2560 คู่ที่น่าสนใจ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 9 ของตาราง จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 19 ของตาราง เวลา 21.00 น.

ความพร้อมเกมนี้ เจ้าบ้านของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่ ด้วยการออกสตาร์ทได้แค่เสมอวัตฟอร์ด 3-3 โดย คล็อปป์ ยังต้องพลาดใช้งาน อดัม ลัลลานา ที่เจ็บต้นขา, เนธาเนียล ไคลน์ ที่เจ็บหลัง และ ฟิลิปเป คูตินโญ กองกลางตัวเก่ง ที่ยังไม่หายจากอาการเจ็บหลัง

แต่ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง ที่หายเจ็บขา และกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว ซึ่งก็น่าลงเป็นตัวเลือกในเกมนี้ได้ รวมไปถึงตัวหลักคนอื่นๆ ทั้ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, โมฮัมเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน และ โรเบร์โต ฟีร์มีโน

ด้านทีมเยือนของเทรนเนอร์ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ พาทีมออกสตาร์ตได้อย่างย่ำแย่ หลังโดน ฮัดเดอร์สฟิลด์ บุกถล่ม 0-3

สภาพทีมล่าสุด จะไม่มี วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวเก่งมีอาการเจ็บเข่ารบกวนมาจากเกมล่าสุด รวมถึงตัวที่เจ็บอยู่ก่อนหน้านี้ ทั้ง บาการี่ ซาโก้, ป๊าป ซูอาเร่ และ คอนเนอร์ วิคแฮม ก็จะพลาดเกมนี้ทั้งหมด

โดยตัวหลักในเกมนี้ จะใช้ สกอตต์ แดนน์ ยืนคุมแผงหลัง กองกลางมี เจสัน พันเชียน คุมจังหวะ โดยมี คริสติย็อง เบนเตเก อดีตศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ลงล่าตาข่าย

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงนามของทั้ง 2 ทีม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : ซิมง มิโญเล่ต์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เดยัน ลอฟเรน, อัลเบร์โต้ โมเรโน่ - จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เอ็มเร่ ชาน - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

คริสตัล พาเลซ (3-4-2-1) : เวย์น เฮนเนสซี่ย์ - สกอตต์ แดนน์, ไยโร รีเดอวัลด์, ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์, - โจเอล วอร์ด, ลูก้า มิลิโวเยวิช, แพทริค ฟาน อานโฮลท์, เจสัน พันเชียน - รูเบน ลอฟตัส-ชีค, แอนดรอส ทาวน์เซนด์ - คริสติย็อง เบนเตเก้

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เอาชนะเกมเหย้าแรกของซีซั่นได้ตลอด 4 ฤดูกาลหลังสุดในพรีเมียร์ลีก แต่ คริสตัล พาเลซ บุกชนะ ลิเวอร์พูล ได้ที่ แอนฟิลด์ เมื่อซีซั่นที่แล้ว และกลายเป็นทีมแรกที่เอาชนะ "หงส์แดง" ในรังได้ 4 ครั้งติดต่อกันในลีกสูงสุด ตั้งแต่ที่ อาร์เซนอล ทำไว้เมื่อธันวาคม 1935

โปรแกรมการแข่งขันในคู่อื่นๆ

18:30 :สวอนซี ซิตี พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

21:00 :

บอร์นมัธ พบ วัตฟอร์ด

เบิร์นลีย์ พบ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน

เลสเตอร์ ซิตี พบ ไบรท์ตัน

เซาธ์แฮมป์ตัน พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

23:30
สโต๊ค ซิตี พบ อาร์เซน่อล

logoline