svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เร่งล่า! หนุ่มปืนตึกจับลูกจ้างร้านขายยามัดมือเท้า หวังข่มขืน

19 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลูกจ้างสาวร้านขายยาถูกคนร้ายบุกห้อง หลังเปิดประตูด้านหลังและประตูห้องนอนรับลม มัดมือเท้าหวังข่มขืน พูดจาหวานล้อม จนเช้าตะโกนเรียกคนช่วย คนร้ายตกใจรีบหลบหนี

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 19 สิงหาคม พ.ต.ท.แดนชัย มูลป้อม สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุพยายามข่มขืน เหตุเกิดที่ร้านขายยาแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ออกไปตรวจสอบ พร้อมด้วย ร.ต.อ.บรรเทิง ทัพโยธา รอง สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี และตำรวจชุดสืบสวนที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 คูหา 3 ชั้น เปิดเป็นร้ายขายยา (สงวนชื่อที่อยู่ร้าน) มีระเบียงด้านข้างและด้านหลังอาคาร สามารถเดินได้รอบอาคาร ด้านหน้ามีตู้โทรศัพท์สาธารณะ พบ น.ส.น้อย นามสมมติ อายุ 37 ปี ชาวอุดรธานี ผู้เสียหาย ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตื่นตระหนก และนำตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมให้การว่า ตนเป็นพนักงานร้านขายยาของทางร้าน โดยจะนอนเฝ้าที่อยู่ร้านตามลำพัง ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนนี้ หลังปิดร้านได้อาบน้ำและขึ้นห้องนอนบนชั้น 2 แต่เนื่องจากเมื่อคืนอากาศร้อนอบอ้าว จึงได้เปิดประตูด้านหลังและประตูห้องเอาไว้เพื่อรับลม

เร่งล่า! หนุ่มปืนตึกจับลูกจ้างร้านขายยามัดมือเท้า หวังข่มขืน

กระทั่งเวลาประมาณ 04.00 น. สะดุ้งตื่นขึ้น เนื่องจากมีคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น บุกเข้ามาในห้องนอน แล้วจับตนมัดมือ มัดเท้า ด้วยยางยืดสีน้ำเงินสำหรับรัดสิ่งของ พร้อมพยายามถอดกางเกงนอนของตนออก เพื่อจะทำการข่มขืนตน แต่ตนได้ต่อสู้ และตั้งสติพูดขอร้อง และหว่านล้อมคนร้าย ไม่ให้กระทำกับตน ทำให้คนร้ายนิ่งคิดจากนั้นตนพยายามพูดจาหลอกล่อคนร้ายหลายอย่าง จนกระทั่งเวลาประมาณ 05.30 น. ฟ้าเริ่มสาง ตนได้ยินเสียงคนคุยกันบริเวณหน้าร้าน จึงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ ทำให้คนร้ายตกใจ วิ่งออกจากห้องนอน กระโดดลงอาคารหลบหนีไป โดยหยิบเอาโทรศัพท์มือถือของตนไปด้วย จึงรีบแก้ยางยืดที่รัดขาและมือออก วิ่งมาเปิดหน้าร้าน และโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

เร่งล่า! หนุ่มปืนตึกจับลูกจ้างร้านขายยามัดมือเท้า หวังข่มขืน

ร.ต.อ.บรรเทิง ทัพโยธา รอง สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะอาศัยหรือทำงานอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ และรู้ว่าผู้เสียหายพักอาศัยอยู่ในร้านตามลำพัง โดยได้ปีนตู้โทรศัพท์สาธารณะที่ตั้งอยู่หน้าร้าน เหยียบกันสาดขึ้นระเบียงด้านหน้าร้าน และเดินรอบไปด้านข้างถึงระเบียงหลังร้าน ซึ่งมีไว้สำหรับนั่งเล่นและตากเสื้อผ้า ประกอบกับผู้เสียหายไม่ได้ปิดล็อคประตูด้านหลังและประตูห้องนอน คนร้ายจึงบุกเข้าไปพยายามข่มขืน โชคดีที่ผู้เสียหายหว่านล้อมคนร้าย จนใกล้เช้าเพื่อให้มีคนมาช่วย จึงรอดมาได้ ซึ่งทางตำรวจจะได้ติดตามดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่บริเวณร้าน เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

เร่งล่า! หนุ่มปืนตึกจับลูกจ้างร้านขายยามัดมือเท้า หวังข่มขืน

logoline