svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับคนร้ายฆ่าฝังดิน "บังโพ้"

19 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.สงขลา จับคนลงมือฆ่า "บังโพ้" ฝังดินอำพราง ซึ่งหนีไปกบดานบ้านของพี่ชาย ใน จ.สตูล ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว

ความคืบหน้าคดีนายสมใจ จิตต์โต๊ะหลำ หรือบังโพ้ อายุ 37 ปี ถูกฆ่าและนำศพไปฝังดินอำพรางบนเกาะหนึ่ง หลังจากถูกอุ้มหายไป17 วัน จนพบศพเมื่อวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดช่วงเย็นวานนี้ ตำรวจ สภ.สิงหนคร นำโดย พ.ต.ท.ชิต สังฆ์แก้ว รองผู้กำกับการปราบปราม สามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว คือ นายสมัคร หมัดสุเด็น อายุ 33 ปี หรือแวว ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันและเป็นเพื่อนรักกับผู้ตายทั้งไปมาหาสู่และประกอบอาชีพทำประมงพื้นบ้านด้วยกัน

โดยตำรวจแกะรอยจากโทรศัพท์มือถือและตามไปจับกุมได้ในพื้นที่บ้านวังประจัน ต.วังประจัน อ.ควนโดน จ.สตูล หลังจากที่หลบหนีไปกบดานอยู่ที่บ้านของพี่ชาย และตำรวจได้ควบคุมตัวกลับมาสอบสวนที่ สภ.สิงหนคร และแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย
แต่จากการสอบสวนนายสมัคร ยังคงให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหาว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ ตำรวจเผยว่าแม้ผู้ต้องหาจะปฏิเสธแต่เจ้าหน้าที่มีทั้งพยานและหลักฐานชัดเจนทั้งพยานบุคคลและพยานทางนิติวิทยาศาสตร์มัดตัวหนาแน่น ส่วนสาเหตุของการฆ่าฝังดินมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจาก นายสมัคร เป็นชู้กับภรรยาของบังโพ้ และถูกจับได้ ในวันเกิดเหตุจึงมีการนัดเคลียร์ปัญหากัน แต่เคลียร์ไม่ลงและมีการทะเลาะกันสุดท้าย นายสมัคร จึงใช้อาวุธปืนออกมาจ่อยิงจนเสียชีวิตและนำศพขึ้นเรือไปฝังไว้บนเกาะ

logoline